Cách giảm độ sáng cho Laptop Dell Inspiron 1464 core i3 ?

Thấy mấy bạn mới dùng máy này thường hay thắc mắc việc kô giảm độ sáng màn hình được(nếu để chế độ sạc pin thì giảm vô tư), mình mắc bạn 1 cách, các bạn thử xem nha: Các bạn vào Start gõ Power Option trong dòng Search programs and files -> click Power Option -> when to turn off the performance (ở bên trái màn hình) -> chỉnh lại mức sáng ở dòng cuối cùng của CẢ 2 CỘT (Plugged in và Battery) rồi Save Changes là thấy ngay kết quả. Thấy đúng nhớ Thanks nha.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Cách này ai chả biết, mà cũng vậy à bạn ơi, tôi dùng qua con 1464 core i5 rồi, cũng bị tình trạng này. Đem ra tụi phong vũ tụi nó cũng không biết gì luôn, ổng trưởng phòng kỹ thuật còn chỉ tôi 1 cách làm tôi phì cười: "chời ơi không được driver này thì thử driver của model khác, không linh động gì hết trơn", thử hỏi Dell có biết bao nhiêu model laptop thử tới chừng nào mới được, pó tay ông này luôn. Rồi 1 ngày tình cờ mõ mẫm lung tung cuối cùng cũng trị được cái bệnh điên của intel. Làm như vậy nè: Góc phải dưới right click vào Graphics => Property => Power Option => Power Feature => trong cái select list chọn on battery => uncheck cái display saving technology hoặc đưa về high quality. Then everything is ok.
Trả lời 8 năm trước
tks
Trả lời 8 năm trước
Con này được tự động điều chỉnh độ sáng mang bạn. Inspiron là dòng laptop giá rẻ của Dell với hiệu suất và thông số kỹ thuật cơ bản. Kích thước màn hình của máy được biểu thị trong tên model, ví dụ Inspiron 15R có một màn hình hiển thị 15.6-inch. Trường hợp ngoại lệ là model Inspiron M101z sử dụng màn hình 11.6-inch. Nếu muốn mua Dell Inspiron thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/inspiron.spvg