Cách phân biệt các dòng DELL ?

Các bạn cho mình hỏi là các dòng như Ínpiron, Studio, studio XPS, ... khác nhau như thế nào về giá cả, thời trang, mục đích sử dụng, hiệu năng, nhiệt độ... Nhà sản xuất phân biệt những dòng này để hướng tới những người dùng ntn ? Mìh cũng tính mua DELL nhưng thấy nhìu wá ko biết chọn, tầm dao động 20 chai
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Chào ! Theo thiển ý của em thì đó là chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng hóa mẫu mã và hướng tới tất cả các khách hàng có nhu cầu khác nhau. Không để rơi rớt một đối tượng khách hàng nào. - Latitude là dòng Business, kỹ thuật.. và em thì kết nhất dòng này: bền bỉ, giá hơi cao, mẫu mã không được đẹp lắm thích hợp cho dân kỹ thuật như em. - Studio, XPS: mẫu mã đẹp hơn: thích hợp cho giải trí đương nhiên vẫn làm nhiều việc khác... - Adamo: siêu phẩm, quá đẹp. chỉ ngắm nhìn làm cảnh (vì không thể mang ra công trường nắng gió, tay chân dầu mỡ...). - nhừng dòng khác thì xin không dám ý kiến vì chưa được dùng. - Alienware một nhánh cũng của Dell là niềm mơ ước của nhiều người. Hơi buồn là Dell không được bảo hành toàn cầu tại Việt Nam như Apple, IBM, HP. Chúc vui - thành công.
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Dòng Isnpiron là dòng giá rẻ. dành cho người dùng bình dân. thường vỏ máy dc làm bằng nhựa, có giá thành rẻ , phù hợp với người dùng thường các dòng như studio hay XPS, studio XPS là dòng giải trí. kiểu dáng đẹp và bắt mắt. vỏ dc làm từ nhiều chất liệu như nhựa, bọc da, kim loại . . . Adamo: dòng này chỉ dc tiện dụng cho dân văn phòng ( BOSS) vì cấu hình thấp nhưng mỏng và nhẹ, tiện di chuyển. các dòng BUISNESS của DELL gồm có Vostro và Latitude trong đó dòng vostro là dòng cấp thấp của business. vỏ cũng làm bằng hợp kim, cấu hình tương đối. giá rẻ còn dòng Latitude là dòng cấp cao. vò hợp kim chống trầy, hỗ trợ chống va đập tốt, có thêm tính năng mở rộng với DOCK Alienware dòng chuyên chơi game, cấu hình cực khủng. VGA cực cao, nhưng rất to và nặng. giá rất cao .