Chỉ dùm mình cách tắt những chương trình khời động cùng win7 ?

Em đọc được bài viết tắt những ct khời động cùng win7 . em mới mua laptop nên không rành nên tắt những ct gì , mong các bác hướng dẫn . em gà mí zụ này lắm . cảm on .
Hình đính kèm
  • Lọa tập tin: jpg1.jpg‎ (103.5 KB, 12 lượt tải)
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Bác cứ tắt hết đi chỉ cần để trình diệt virus khởi động cùng Win là ổn. Ngoài ra bác có thể xem cái gì bác thường xuyên sử dụng thì cũng nên để start up.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Mục đích của việc tắt các chương trình khởi động cùng window là để máy của bạn chạy nhanh hơn, ngoài việc bạn tắt các chương trình khởi động thì bạn cũng nên tối ưu cho máy. Để làm các việc trên bạn có thể vào trang này tham khảo có hướng dẫn và hình ảnh rất chi tiết.
http://thegioivitinh.wordpress.com/2...hanh-h%C6%A1n/

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Bác nên tắt hết, trừ phần diệt vi rút, để lại Realtek là driver âm thanh (nếu ít nghe nhạc tắt luôn, khi cần thì tự bật lên trong Ctroll Panel), synaptics là tinh chỉnh chuột cảm ứng (nếu không cần tinh chỉnh nữa thì cũng tắt luôn). Mấy cái có chữ Intell bác để lại. Về IDM thì bác còn phải vào IDM setting lại Option, bỏ chọn ở mục Start up with Windows mới được.

Còn các chuơng trình bạn nên để mở thủ công bằng tay sau khi khởi động máy, giúp quá trình vào máy nhanh hơn, đỡ bị treo và hại máy.