Cách cài lại driver các loại khi mất đĩa main ?

Đang tìm tòi về máy týnh tý cho nó bằng chúng bằng bạn,dạo này e đag loay hoay với cái côg đoạn chạy lại win khi mất đĩa main, máy e mới mua nên vẫn còn đĩa main thì k tíh rồi, nhét đĩa vào chạy fát là xog nhưng còn nhữg máy k còn đĩa main thỳ tính sao, h cũng đang tiện thực hành với cái case cũ ở nhà bị mất đĩa main, e đang loay hoay với cái ấy, google bảo có cái phần mềm tự nhận driver cho máy offline và k cần internet mà e tìm k có link down,cũg chẳg có mấy bài hướng dẫn cụ thể cách sử dụng phần mềm ấy cho nhữg người mới làm như e, đag học hỏi từng tý một nên mấy pro mà biết thì chia sẻ link phần mềm và cách sử dụng cho thằg e này với.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Bạn tải đĩa Hiren Boot CD về ghi ra đĩa để dùng, trong đó có đầy đủ cái chương trình cần thiết cho ai thích vọc và hay cài máy tính , bạn tìm chương trình Unknown Device trong đó chạy lên nó sẽ liệt kê ra nhưng driver chưa được cài, từ đó sẽ cho biết tên để bạn tìm trên mạng tải về. Bạn nên tìm tải đĩa 50.000 driver của winXP về để dành, nó có hầu hết các driver cần thiết (trừ những dòng main nào mới quá thôi).
Ngoài ra thì còn có thể dùng chương trình Everest để xem thông số của main, ct liệt kê rất chi tiết và chính xác các thiết bị.
Cài lại win thì hầu như sau khi cài chỉ cần thêm driver Chipset đầu tiên -> rồi tới card mạng ( để có thể tải driver về nếu kg có sẵn) -> card màn hình, âm thanh là đầy đủ, chúc bạn thành công.