Muốn tạo lại cách tao khóa lại của may vinh tính bàn

các anh chị giúp em với . máy tính của em k bít em bấm gì mà giờ khi shut down tắt máy nhưng lại ra kái bản khung ghi chứ không ra 3 cái hình như trước nửa . rồi khi mở máy lại hiện ra khu mật khẫu và pass . em muốn đễ lại như cũ có được không ạ . nếu được mong anh chị giúp em với

 

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Để gỡ bỏ password cho một tài khoản nào đó trên máy (nếu bạn là Admin) thì bạn làm như sau :

Start ---> Control Panel ---> User Account. Sau đó, bạn nhấn chọn vào tài khoản muốn gỡ bỏ pass ----> Remove Password ----> gõ lại pass đã cài cho tài khoản đó ---> Remove Password. Vậy là ok !

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Cách 2: nếu bạn dùng tool trong Hirent's Boot CD

Đó là sử dụng phần mềm “ACTIVE PASSWORD CHANGER 3.0” có trong các đĩa Hiren’boot hiện nay.

Các bước thực hiện như sau:

1. Chọn boot máy tính từ CD
2. Cho đĩa Hiren’boot vào và khởi động boot máy tính từ CD để vào chương trình Hiren’boot
3. Trong menu của Hire’boot chọn NEXT…
4. Chọn mục Password & Registry Tools, chọn “ACTIVE PASSWORD CHANGER 3.0”
5. Bạn chọn ổ đĩa chứa hệ điều hành. Thường thì windows XP lưu Password của các user trong thư mục có tên là SAM có đường dẫn như sau: WINDOWSSYSTEM32CONFIGSAM. Do đó bạn nên chọn ngay ổ đĩa có chứa hệ điều hành cho chương trình tìm ra file này cho nhanh.
6. Sau khi chương trình ra file SAM có đường dẫn như trên thì bạn nhấn ENTER để tiếp tục
7. Kế tiếp sẽ xuất hiện bảng danh sách các user có trong Windows, muốn xóa password của user nào thì chỉ cần chọn user đó. Bạn chọn user ADMINISTRATOR
8. Trong bảng kế tiếp sẽ có nhiều lựa chọn đối với user mà bạn muốn xóa password. Bạn đánh dấu check vào mục “CLEAR THIS USER’S PASSWORD
9. Sau đó nhấn Y (YES) để SAVE and EXIT
10. Nhấn ESC để thoát khỏi chương trình
11. Khởi động lại Windows, đăng nhập với tài khoản Administrator với password là password trắng


Phương pháp của tôi trình bày chủ yếu là xóa đi password của administrator mà vì một lý do gì đó mà bạn quên đi nên không thể đăng nhập được hệ thống.

mina
mina
Trả lời 10 năm trước

thường thì máy em khi shut down điều hiện ra 3 biểu tượng như bt . nhưng hôm nay em bấm nhầm thì lại bị mât đi 3 biểu tượng đó khi shut down . khi khởi động lại thì lại hiện ra cái khung mật khẫu và pass . trên khung mật khẫu thì ghi admin .

cái khug khi em shut down như sau

shut down windows o dưới có dòng chữ

what do you want the computer to do ? ( o bên dưới có kái khunde6963 ta lựa chọn )

+Logoff admin

+shut down

+Restart

+Stand by ( bên dưới có thêm dòng chữ )

Ends your sesion and stuts down windows , and starts windows again

ok cane help

đó là khung khi shut down thà như lúc trước khi shut down hiện ra 3 biểu tượng chì cần nhấn nút thì tự động nhưng giờ lại hiện ra kái khug đó . em mướn tạo lại 3 biểu tượng đó được không ạ . cách làm như thế nào mong anh chị giúp em tận tình ạ .

khi khởi động mở máy thì lại hiện ra khung mật khẫu như ghi dòng chữ admin rùi pass thì đễ tróng nhưng khi em bấm nút op... rùi ok là vô lại dược em mún tắt kái đó dược không ạ mong anh chị chĩ gium em tận tình vì em it hiễu bít về máy tính văn phong .

LƯU Ý GIÙM EM LÀ KHI MÌNH TẠO NHƯ VẬY CÓ BỊ ẢNH HƯỞNG ĐẾN FILE TRONG MAY KHÔNG Ạ . TẠI LƯU DỮ LIỆU CỦA CTY NÊN EM SỢ MẤT

CẢM ƠN !