Asus mang tới Việt Nam dòng Laptop siêu mỏng phục vụ sinh viên học sinh

Asus VivoBook S15 đây là dòng sản phẩm thiết kế có mức giá tầm tring được thừa hưởng những gì độc đáo nhất từ ZenBook và máy có thêm viền màn hình mỏng và kích thước của nó tương đương với laptop 14 inch.

Ở trong buổi sự kiện trước đó tại buổi triển lãm Computex vừa mới kết thúc ở tại Đài Loan, Asus đã trình làng hàng loạt những dòng laptop lai và laptop kiểu truyền thống và trong đó cũng có một vào dòng model đang được dự kiến là tạo ra một trào lưu ở Việt Nam.

Mua laptop cho học sinh chơi game tại: laptop msi

Ví dụ như là mẫu VivoBook S15 với thiết kế kiểu viền NanoEdge mang lại kích thước tương đương với cả model 14 inch trong khi nó lại được trang bị thêm một màn hình 15 inch và người đại diện của hãng Asus tại Việt Nam cũng cho biết thêm là VivoBook chính là dòng sản phẩm tốt nhất của hãng tại Việt Nam năm nay để dành cho sinh viên học sinh.

VivoBook S15 mỏng 17,9 mm, nặng 1,5 kg, sử dụng chip Intel 7 tuổi, đạt được tiêu chuẩn siêu gọn. Mặc dù thiết kế siêu mỏng của nó, thiết bị vẫn được chuẩn bị với một card đồ họa GeForce GTX 940.

Ngoài S15, Asus cũng đưa ra VivoBook Expert, một mô hình cao cấp nhắm mục tiêu đến người dùng muốn cải thiện hiệu năng CPU của họ. Giá của VivoBook Expert bắt đầu từ $ 799, khi VivoBook S15 được giá tối thiểu từ $ 499.

Asus đã thêm ZenBook Turn S vào loại máy tính xách tay. Doanh nghiệp hứa sẽ là máy tính xách tay 2 trong 1 mỏng nhất thế giới. Có một thanh mảnh 10.9 mm, 1.1 kg, Turn S mỏng hơn bất kỳ mã nào của Apple, mã lực, Acer và Lenovo.

Thiết kế siêu mỏng và màn hình tràn mà Asus gọi điện thoại gọi NanoEdge là điểm ra khỏi máy tính xách tay của nó trong mùa giải này. Để có được độ mỏng, Asus cho biết nó đã tạo ra một người yêu nước lạnh tinh thể lỏng với chiều rộng chỉ 0,3 mm. Về cơ bản, hệ thống làm mát lỏng đã được trình bày trên chuyên gia Surface của thế hệ thứ ba của Microsoft.

Có thể bạn quan tâm: laptop hp

Asus ZenBook Turn S chạy Trang chủ cửa sổ 10 S, được trang bị cảm biến dấu vân tay để đăng nhập và sử dụng chip Intel Main i7 với SSD 1 TB. Vận tốc của CPU có thể phụ thuộc vào 3,5 GHz, số lượng cực kỳ mạnh mẽ.

Độ phân giải 13.3 inch, độ phân giải 4K của thiết bị có đường chéo mỏng 6.11 mm và tạo điều kiện cho đầu vào vân tay. Không rõ liệu Asus sẽ cung cấp cho bạn Asus Pencil với thiết bị hay không. Turn S sẽ có thể truy cập vào tháng 9 với giá 1.099 đô la.

Asus cũng đưa ra một sản phẩm đáng chú ý nữa, ZenBook Expert UX550 với độ phân giải 15.6 inch. Màn hình 4K, với các phiên bản sử dụng bộ xử lý Intel Core i7 hoặc i5, đồ hoạ Nvidia GTX. 1050 Ti (VRAM 4 GB DDR5) để có cấu hình tốt nhất.

Sản phẩm này có tuổi thọ pin 12-14 lần, giúp sạc nhanh và nạp từ 0 đến 60% trong 49 phút. Phiên bản này được chi phí từ 1.299 USD, kệ vào tháng Bảy.

Xem thêm: laptop lenovo

Chưa có câu trả lời nào