Cherry MW 4500 – chú chuột dân văn phòng nên có

Được thiết kế với ứng dụng công thái học, sản phẩm chuột Cherry MW 4500 giúp các con dân văn phòng có được sự thoải mái tối đa trong nhiều giờ làm việc.

Thương hiệu nổi tiếng với các phụ kiện cho các game thủ vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm chuột không dây thế hệ mới cho giới văn phòng cùng thiết kế lạ mắt, mới mẻ. Với mục đích đề cao tính công thái học giảm cảm giác mỏi, chiếc chuột này được thiết kế với một lớp phủ bám tay các phím chuột trái - phải và cuộn nghiêng 45 độ, lưng chuột có gù cao giúp nâng đỡ lòng bàn tay và ngón tay cái cũng được nâng đỡ nhờ rãnh ở cạnh phải.

Ngoài ra, Cherry MW 4500 sử dụng receiver nhỏ gọn, đèn LED báo pin và được trang bị cảm biến hồng ngoại và tính năng điều chỉnh DPI từ 600 dpi đến 120 dpi.

Chắc chẳn đây sẽ là một sản phẩm mà giới văn phòng cần chú ý để có được sự thoải mái trong suốt quá trình làm việc, đảm bảo hiệu suất công việc. Vậy không biết các con dân văn phòng của vatgia.com đã ai sở hữu con chuột thông minh này chưa và đánh giá như thế nào về em nó nhỉ? Hãy để lại cảm nghĩ của mình ở phía dưới bài nhé.

Chưa có câu trả lời nào