Trải nghiệm đẳng cấp với laptop Acer

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng laptop đa dạng về cả mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu chiếc laptop Acer qua bài viết dưới đây

Thiết kế đa dạng

Thiết bị Hiện đại không chỉ có thiết kế đẹp, gọn nhẹ mà còn đa dạng về kiểu dáng và độ bền cao. Laptop xoay gập 2 trong 1 hoặc tháo rời 2 trong 1 có khả năng tùy biến chuyển đổi giữa 4 chế độ làm việc như Laptop, Tablet, Stand, Tent hoặc tùy chỉnh theo bất cứ góc độ mà người dùng mong muốn.

Hiệu suất tuyệt vời

Với bộ vi xử lý Intel Core lõi tứ thế hệ thứ 8, RAM DDR3, SSD  Thiết bị Hiện đại sẽ không bao giờ để người dùng phải chờ đợi khi vận hành. Dù là tạo văn bản phức tạp, khai thác dữ liệu, chỉnh sửa ảnh và video, hay đơn giản là chơi game giải trí, các Thiết bị Hiện đại cho phép người dùng thao tác nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Trải nghiệm hiện đại với Windows 10

Thiết bị Hiện đại cho phép người dùng trải nghiệm đầy đủ các tính năng sáng tạo mới nhất của Windows 10 bao gồm Windows Ink, Cortana, Modern Standby, chế độ Continuum, và đăng nhập vân tay 1 chạm dễ dàng với Windows Hello.

Acer Swift 5 – Đẳng cấp doanh nhân

Acer Swift 5 sở hữu một thiết kế khá gọn nhẹ, tinh tế và mềm mại khi máy chỉ dày 14,58 mm ở vị trí dày nhất, cùng trọng lượng chỉ 1,3 kg. Tuy sở hữu một kích thước mỏng và nhe nhưng Acer Swift 5 vẫn được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng gồm cổng USB 3.0, cổng HDMI và khe đầu đọc thẻ nhớ SD giúp người dùng có thể kết nối với các thiết bị điện tử bên ngoài một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất có thể.

Phần Touchpad đi kèm khá rộng rãi và nổi bật. Cảm ứng nhạy và hỗ trợ đa điểm khá tốt giúp người dùng có thể thao tác thu phóng hay cuộn văn bản một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Máy chạy phiên bản Windows 10, với thời lượng pin lên tới 8 giờ và tính năng cảm ứng vân tay Finger Print và Windows Hello giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân tối ưu.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

 

 

Chưa có câu trả lời nào