Thất vọng vì điện thoại HTC HD2?

[gallery]/11/pnq1266912631.jpg[/gallery] Thất vọng nặng nề nhất là camera và khả năng chụp ảnh của máy. Tôi đang xài điện thoại HTC Kaiser và đến nay cần mua một điện thoại mới do xài máy cũ đã khá lâu. Một trong những lựa chọn là HTC vì đang quen xài dòng này. Song chiếc HD2 qua giới thiệu của cửa hàng cho tôi cảm giác thất vọng ngay. Thất vọng nặng nề nhất là camera và khả năng chụp ảnh của máy quá kém. HTC luôn kém về camera khi quay phim chụp ảnh. HD2 cũng rất tệ. Hình chuyển dộng chậm, nhòe, mất nét, màu xấu và giật rất mạnh. Phần mềm tiến bộ hơn một chút song không có đột phá. Phần nghe nhạc nghe qua thì tạm ổn. Nghe kỹ thấy không ổn do âm thanh quá đanh, sai lạc. Cảm giác toàn bộ là sốt ruột do khi thao tác thường có độ trễ, phải chút sau máy mới đáp ứng được - phần này thậm chí thua các đời máy trước. Nói chung HD2 chỉ có tiến bộ tí ti và vẫn đầy nhược điểm nên giải pháp cuối cùng của tôi là không mua nữa.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Mình đang dùng HD để trả lời bài viết này đây ạ! bác chủ topic mới cầm qua em nó nên đánh giá chủ quan quá. về mặt so với các pda hiện tạithì theo mình hd2 đang là đỉnh nhất o có cái pda nào vượt qua đc mình cũng đã từng dùng nhiều đời pda từ hồi o2 exec , asUs, ..v..v nhưng khi cầm trên tay hd2 Mình rất ưng ý về tốc độ từ khởi động và chạy các phần mềm. duyệt web thì còN tùy thuộc vào lướt bằng wifi ,3g hay gprs nữa các icon to và cảm ứng tươNg đối nhạy tuy chưa bằng iphone nHưng bù lại màn hình to nhìn rất đã . cHụp ảnh và quaylphim đẹp chứ đâu có dở nhất là trong đk thiếu sáng , nghe nhạc tạm ổn . bạn muốn j ở 1 pda nữa còn về phần cứng bạn chỉ cách đây 3 tháng thôi bạn tìm đâu ra 1 thông số trong mơ như hd2 lúc đầu khi đổi từ 3gs sang dùng mình có hơi thất vọng nhưng đến nay sau khi quen dần với hd2 thì mình lại ko muốn rời xa em này chút nào. theo mình hiện nay hd2 xứng đáng là đại diện hàng đầu cho winmo . đang thèm 1 em motor miles nữa hixxx
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
HD2 chụp ảnh hay quay phim trong bóng tối cực kì tốt, giật tương đương iphone khi chụp trnog môi trường thiếu sáng. Với điện thoại như thế là quá tốt rồi còn gì nữa? Với lại HD2 mà chậm á? thế bây h muốn như nào? Iphone 3gs bật safari cũng mất 1 khoảng thời gian, 1 số game nặng cũng mất vài giây, 1 trò nhẹ như tab tab cũng mất 1 2 giây load mà mặc dù là chạy đơn nhiệm. Vậy "ngài" còn muốn gì ở HD2 khi nó còn nhanh hơn iphone 3gs rồi?
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Sau một tuần mua HD2 (Leo) tôi đã cho em nó ra đi. Lý do ư, thử liệt kê ra nhé: - Phần cứng bình thường, mặc dù nâng cấp lên ROM hack để được RAM cao hơn, máy chạy vẫn chậm, ko có sự khác biệt. - Không hỗ trợ VideoCall camera mặc dù tích hợp HSDPA chuẩn 7,2Mbps. - Giao diện Touch Sense không thực sự tối ưu, các icon rất lằng nhằng và khó tương tác. - Không có khe gắn bút, các nút tương tác trên taskbar thì lại quá nhỏ khiến cho việc dùng tay là rất khó khăn. - Pin rất rất yếu, lướt web với độ sáng minimum chỉ 1 tiếng đã sụt 2 vạch pin, mặc dù trc đó vừa sạc đầy. - So sánh hiệu năng tổng thể với Samsung Ominia 2 i8000 thì yếu hơn mặc dù giá cao hơn và cấu hình bằng nhau. Vì thế, có lẽ sau khi bán tôi sẽ chuyển sang dùng thử dòng máy Android hoặc Symbian 5th thay vì quay lại dòng HD cao cấp của HTC.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Bạn kể một loạt điểm yếu của HD2, nhưng cuối bài mới biết là bạn chưa hề sở hữu nó. Vậy thì đừng nên kết luận làm gì bạn ạ, vì nếu bạn mới chỉ mượn một chiếc điện thoại nào đó dùng thử một lúc thì không kết luận được đâu, nhất là PDA. Phần mềm chậm có thể do ROM, không thích thì up ROM khác. Một số ROM chạy nhanh nhưng tốn pin, đó là sự trao đổi, nhưng cũng là sự thú vị khi up ROM cho PDA. Camera thì đến cả máy ảnh du lịch khi chụp buổi tối đều bị giật nhòe chứ đừng nói là máy ảnh điện thoại. Nếu muốn chụp đẹp trong điều kiện thiếu sáng thì nên sắm một cái máy ảnh DSRL, ống kính có độ mở lớn kèm theo tripod giữ thăng bằng nữa bạn ạ.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi, hd2 có cấu hình quá tốt rồi : chip snapdragon 1Ghz, RAM 448 MB, ROM 512 MB, camera 5 megapixel với flash kép, jack 3.5 mm...tôi không hiểu bạn nghĩ gì mà nói phần cứng như thế là bình thường. Còn về không có khe cắm bút là dĩ nhiên, HD2 có màn hình cảm ứng điện dung hỗ trợ đa điểm thì cần bút làm gì bạn?. Các icon của HD2 như vậy là to rồi bạn, icon như vậy mà còn bấm nhấm thì không biết trên omnia bạn bấm thế nào?? Tôi khẳng định thế này: startbar của HD2 là một hình mẫu tiện lợi nhất. Còn về camera chụp không đẹp thf chẳng lạ gì, nên nhớ đây là camera của một smartphone chạy winmo. Nếu thích chụp ảnh đẹp thì bạn sử dụng satio hay omnia hd ấy.
pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước
[b]Em thấy nó ổn [/b] em thấy nó xài rất tốt,duyệt web rất nhanh,chụp hình chế độ auto focus rất tuyệt,cộng thêm với đèn LED mạnh,cho ánh sáng tốt khi chỉnh contract lên cao!nghe nhạc thì hay rồi,loa ngoài hơi kém chút nhưng đó ko fải vấn đề,giờ ai còn bật điện thoại nghe nhạc loa ngoài nữa??tốc độ xử lý rất cao,mà một phần khởi động hơi lâu 1 chút(nếu tháo thẻ nhớ ra khởi động sẽ nhanh hơn,theo em nghĩ vậy,vì em đã thử) em đang xài,và em thấy tốt,đó là sự lựa chọn của em,mỗi người đều có 1 sở thích và có lựa chọn,bác ko nên nhận xét khi chưa dùng thử,hoặc dùng thử rồi nhưng ...chỉ là dùng thử!cám ơn Bác,chúc bác sẽ tậu dc 1 con dế như mong uớc!
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Camera: chụp hình quá kém (mình đang chụp bằng con CyberShot của Sony 12MP, chụp tuyệt đẹp, chỉ phải tội phải đeo trên cổ thôi!!!) - Quay phim: Thực sự làm mình thất vọng, quay phim không mượt mà bằng cái máy quay HD Panasonic của mình. Rõ chán! Cái máy của mình chỉ có cái dở là phải đựng trong bao da xách tay chứ không bỏ túi quần được. khakha - Cái vụ nghe nhạc mới thực sự làm mình nổi cáu. Âm thanh nhỏ xíu, không bằng cái cặp loa Altech Lansing đang xài ở nhà (chỉ tiếc là không vác theo người được). Không thèm bàn về cái âm thanh nữa. Ghét. - Còn phần chạy chậm thì khỏi nói các bạn cũng biết nhỉ. Mình chỉ nói sơ là mình thích dùng Intel Core i7 trên máy desktop thôi. Vừa nhanh vừa mạnh. Hoan hô Nguyễn Khánh - người đã bỏ công đi test HD2 cho mọi người (mất những 15 phút để có thể đưa ra những đánh giá tuyệt vời trên đây).
Tran Yen Can
Tran Yen Can
Trả lời 14 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của phattu
Camera: chụp hình quá kém (mình đang chụp bằng con CyberShot của Sony 12MP, chụp tuyệt đẹp, chỉ phải tội phải đeo trên cổ thôi!!!)

- Quay phim: Thực sự làm mình thất vọng, quay phim không mượt mà bằng cái máy quay HD Panasonic của mình. Rõ chán! Cái máy của mình chỉ có cái dở là phải đựng trong bao da xách tay chứ không bỏ túi quần được. khakha

- Cái vụ nghe nhạc mới thực sự làm mình nổi cáu. Âm thanh nhỏ xíu, không bằng cái cặp loa Altech Lansing đang xài ở nhà (chỉ tiếc là không vác theo người được). Không thèm bàn về cái âm thanh nữa. Ghét.

- Còn phần chạy chậm thì khỏi nói các bạn cũng biết nhỉ. Mình chỉ nói sơ là mình thích dùng Intel Core i7 trên máy desktop thôi. Vừa nhanh vừa mạnh. Hoan hô Nguyễn Khánh

- người đã bỏ công đi test HD2 cho mọi người (mất những 15 phút để có thể đưa ra những đánh giá tuyệt vời trên đây).

Hihihiih, bác này oánh giá chuẩn quá. Nhưng Em thích PDA của HTC (Dù có một số ý kiến trái ngược như trên) nhưng em chỉ sợ mỗi Pin, pin em nó có dùng được lâu ko các bác? WÌii phải được 2 tiếng chứ? Có Pin dung lượng cao ko?

Tran Lam
Tran Lam
Trả lời 14 năm trước

Bác ơi bác dùng đi thì mới biết. Nói chung nếu bác quen dùng Windows mobile và màn hình cảm ứng (không keyboard)thì tôi chưa thấyĐT nào hơn HD2 cả

Tran Lam
Tran Lam
Trả lời 14 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của need_something
Hihihiih, bác này oánh giá chuẩn quá. Nhưng Em thích PDA của HTC (Dù có một số ý kiến trái ngược như trên) nhưng em chỉ sợ mỗi Pin, pin em nó có dùng được lâu ko các bác? WÌii phải được 2 tiếng chứ? Có Pin dung lượng cao ko?

Bác mua pinở đây này! http://www.huydiemmobile.vn/NewsDetail/pin-dung-luong-cao-2400mah-cho-htc-touch-hd2-60.aspx