Em muốn hỏi về âm thanh của youtube trên máy Nokia N900 ?

Em xài còn này gần đc 1 tháng rùi!có 1 số vấn đề thắc mắc cần anh em giúp!huhu!
-đầu tiên là con n900 ko hỗ trợ chương trình riêng để coi youtube!em coi bằng cái zoutube thì coi rất là chậm!(bực mình)!còn coi bằng web thì coi cũng đc!nhưng cái quan trong em mun hỏi là âm thanh khi coi!em đã chỉnh âm thanh trong web lên maximum rùi!mà nghe bé xiu!huhuko bí lý do vì sao!(còn nút tăng chình âm thanh của dt,thì lúc vào web nó trở thành nút zoom rùi nên ko chỉnh âm thanh đc!)
-cái thứ 2 là em mún hỏi ko bít em có cài chương trình có bị đụng nhau ko?mà sao giờ em vào kho App...=>All App kiếm 1 số phần mềm thì ko có!(soucser thì em đã cài full hết ko thiếu cái nào)!em đã làm đủ mọi cách update,cài lại soucser.......!
-có 2 câu hỏi trên nhờ anh em giúp dùm em!hihi!em thank nhìu nhìu............

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Cái phần âm thanh thì thế này. trong phần option của trình duyệt có 2 chế độ cho volume là tăng chỉnh âm lượng và zoom. bác vào 1 trang web bất kì rồi ấn vào phía trên màn hình để hiện ra 1 menu rồi chọn options-> setting -> use increaseand ecrease keys for -> volume. thế là okie. còn nếu bác muốn giữ phím volume để zoom thì bác thu nhỏ cửa sổ web lại rồi ấn vào cái biểu tượng cục pin, lúc đấy sẽ hiện ra applet đê chỉnh volume
về app man của bác thì bác kiểm tra xem có kho nào bị lỗi không hay bác thử check update xem