Điện thoại bị nứt màn hình cảm ứng?

Hôm nay mình vô tình làm nứt màn hình cảm ứng (đó là do có ngưòi chị làm điện thoại nói). Nhưng không biết làm sao nhìn để biết thế nào là màn hình cảm ứng thế nào là màn hình thường? nhưng nghe chị nói nó rẽ hơn màn hình (vài chục nghìn) còn màn hình thì vài trăm nhưng mình muốn hỏi kỹ hơn về giá của nó.Hiện tại vẫn còn sử dụng được trừ chức năng cảm ứng. Đời máy là gì mình không biết vì chị mua bán lại cho mình và chị nói là do chào hàng nên mua ( hiệu MT).Thêm ít thông tin nữa là nó 2 sim 2 sóng khá nhỏ cở 6300

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Nếu máy của bạn cũ hoặc giá trị của nó không còn được bao nhiêu thì bạn mua cái khác xài đi vì theo mình biết thì thay màn hình cảm ứng thì mất khoảng vài trăm đến hơn 1 triệu tuỳ loại chưa nói đến có một số chỗ sửa điện thoại người ta nói bạn phải mua màn hình trước rồi mới sửa nhưng nếu không sửa được thì bạn vẫn phải trả tiền cho màn hình đã mua coi như là tiền mất tật mang.

nếu bạn muốn sửa điện thoại thì đem hẳn ra những nơi sửa chữa lớn chứ đừng đưa cho các cửa hàng điện thoại di động nhỏ nha vì nếu máy bị hư nặng thì người ta cũng đem ra máy chỗ lớn để sửa nhưng sẽ lấy thêm phí dịch vụ nữa.

bạn có thể đem ra 15 giây để sửa.