Có anh em nào giúp em chọn giữa Blackberry Z10 Hay Iphone 5 ????

Tình em là em vừa để dành được 1 số vốn , mún tậu một con dế hoàn hảo về chức năng giải trí lẩn công việc. anh em nào có kinh nghiệm xài Blackberry Z10  hoặc Iphone 5 rùi tư vấn giúp em nên chọn con nào nha

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Thật ra thì sài một cái điện thoại thông minh cần phải cân nhắc đến 3 giá trị lận. 1 là giá trị tính năng, 2 là giá trị đồng bộ và 3 là giá trị sử dụng. Theo mình thì giá trị tính năng có thể iphone thua Note 2 ở cây bút, còn S3 thì mình thấy ngang nhau, giá trị đồng bộ android thua iphone 2 năm. Giá trị sử dụng có rất nhiều cái để mổ xẻo: độ tiện dụng(kích cỡ, phù hợp công việc, không gây phản cảm...), giá trị thương hiệu (bao gồm kiểu dáng, nhà sx, phong cách nhà sx, sự mất giá, bảo hành, giao hàng...) và giá trị xã hội (cộng đồng hộ trợ, phần cứng tìm kiếm dễ dàng...) Xét trên các phương diện giá trị sử dụng iPhone hơn hẳn các hãng khác, không bàn đâu xa ít nhất là ở Việt Nam, mình từng đi bảo hành 1 con S3 dùm bạn, chờ mãi mới có linh kiện thay thế, có thì quá đắt gần bằng mua con mới... Tổng điểm chung nếu bạn muốn 1 smartphone đẹp, đủ chức năng, tiện dụng tốt, thương hiệu tốt, hỗ trợ cộng đồng mạnh, bảo hành hổ trợ tận răng thì chọn iPhone, còn nếu bạn đặc biệt thích vọc vạch (thật hay không thì chỉ có bạn biết) hoặc không thích Apple thì hãy chọn hãng khác.
hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Cảm nhận cá nhân em vẫn hài lòng với ios nhất. Tuy nhiên nếu ko có jb thì nó chán hơn cả android. Bb thì không được đa năng, 99 hay 87 thì cũng chỉ nghe gọi là chính. Android thì lủng củng. Lag giật mặc dù cấu hình như laptop. Chợ ứng dụng không có sự phân loại nói tóm lại ở hai chữ " tuỳ tiện". Có thể do thói quen sử dụng điện thoại của từng người vì mỗi một hđh có điểm mạnh điểm yếu và nó tạo ra thói quen sử dụng khác nhau. Do đó khó có thể nói với tôi hay thì với anh cũng phải hay.

ha
ha
Trả lời 10 năm trước
Bạn nên xem kĩ 2 HDH nhé. Chuyển sang Z10 bạn sẽ phải hy sinh 1 số điều cũng như ngược lại ....ví dụ như
+ app không được phong phú
+ Z10 chưa có tool giống như Ip5 ( JB ) nên khá ít ứng dụng hot mà bạn được trải nghiệm vì có thể phải trả phí ( nếu bạn là người không thích bỏ tiền mua App)
+ Khó vọc vạch ...