Làm thế nào để kiểm tra một điện thoại dđ mới mua là chính hãng và "mới" đúng nghĩa. Cảm ơn?

tôi vẫn e ngại việc tráo đồ mới = đồ cũ vd pin...v ..v..
mr h`ung
mr h`ung
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn,cách tốt nhất để tránh khỏi trường hợp trên là bạn hãy mua đt ở những trung tâm lớn,uy tín như Thế giới di động,Viễn thông A,Huyền mobile...mua ở đây bạn hoàn toàn có thề yên tâm về chất lượng.Sau đây là một số cách giúp bạn biết đt bạn mua có phải là mới ko: + Ấn *#06# và so sánh con số vừa hiện ra với con số IMEI in ở tem dán sau máy. + Xem kĩ viên pin,nếu pin bị lồi,lõm,móp méo,điểm đồng tiếp xúc bị mờ,xước "đậm" ở giữa thì đó là pin cũ + Kiểm tra loa = cách nghe thử nhạc ở âm lượng to nhất + Chụp thử ảnh,quay phim,thử ấn tất cả các phím... Thế nhé^^ hơi dài phải ko?
tranngoctuan
tranngoctuan
Trả lời 15 năm trước
con tuy thuoc vao hang dien thoai nữa .nếu là nokia thi mình có ý kiến thế này hãy mua của một nhà phân phối đáng tin cậy cái đã ví dụ như của petro viet nam.hay là FPT các đơn vị này nhạp hàng về,ngoài tem của nokia còn có tem của nhà phân phối.ngoài ra xem tem của nokia có đồng loạt giống nhau hay không bởi vì máy đã đem đi bảo hành nhìn kĩ sẽ có tem hơi khác về mẫu mã cũng do nokia cung cấp (cụ thể là con tem ở ốc mở máy sẽ khác đi.thường thì tem ở trên pin là tem gốc hãy nhìn đó mà so sánh.nhìn kĩ ở tem ốc máy xem có bị lem keo gian hay khong thường thì dấu lem là do họ đã tháo máy nhưng khi dán tem mới len họ không xóa được vết lem này.nếu xóa hết vết lem thì ở đó sẻ để lại vết chày xước ở vỏ máy.tiếp theo là xem kẽ máy có vết tì hay không,khi tháo máy họ phải dùng vật cứng tách bộ vỏ máy ra để ý kỉ bạn sẻ thấy bị chầy xước .vậy nhé chúc bạn chọn một con dế theo mong muốn
nguyen quang loi8658
nguyen quang loi8658
Trả lời 15 năm trước
mấy bác trên trả lời đúng đó
minh vuong
minh vuong
Trả lời 15 năm trước
xem doi may va xem ngay san xuat the bao hanh may
Nguyễn Thanh Hương
Nguyễn Thanh Hương
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn. Mình ở So8mobile. Câu hỏi của bạn mình có thể trả lời một phần cho bạn đấy[:)]. Về Nokia, nếu bạn muốn biết có phải là hàng mới 100% hay không và có phải hàng chính hãng hay không thì cách đầu tiên nhận biết bên ngoài đó là: Một là: Full box( phụ kiện đầy đủ theo tem dán trên hộp máy). Hai là: Imei của máy trùng với thẻ bảo hành, trùng với tem dán trên hộp máy và trùng với imei trong máy( bạn kiểm tra imei bằng cách bấm *#06# ). Ba là: bạn kiểm tra lifetime của máy( bấm *#92702689#) nếu lifetime là 0 thì máy đó là mới 100% hoặc bạn có thể kiểm tra bằng cách bấm *#0000# để kiểm tra ngày sản xuất. Ba cách trên đến thời điểm này là cách tốt nhất giúp bạn kiểm tra đươc sản phẩm Nokia đó có phải là chính hãng hay không đấy nhưng điêu quan trọng nhất vẫn là mua hàng ở những nơi uy tín, ví dụ như So8mobile chẳng hạn[:)]. Nếu bạn cần hỏi gì thêm nữa, bạn có thể điện thoại tới So8mobile để được trợ giúp nhé. Chân thành cảm ơn bạn.