Cách đăng ký zalo page như thế nào?

Hiện nay Zalo cũng đã trở thành mảnh đất màu mỡ mở ra cơ hội kinh doanh buôn bán online, giới thiệu thương hiệu và quảng bá sản phẩm và ngoài việc cho phép người dùng chia sẽ thông tin, hình ảnh , trạng thái thì Zalo còn cho phép mọi người có thể tạo Fan page miễn phí. Vậy để tạo Zao Pag một cách nhanh chóng và đơn giản nhất bạn có thể tham khảo các bước sau.

Đầu tiên bạn hãy tạo cho mình một tài khoản zalo, đơn gian bạn chỉ cần tải ứng dụng Zalo về điện thoại và đăng ký nhanh chóng bằng số điện thoại của mình.

  1. Tạo mật khẩu cho tài khoản Zalo.

Nếu bạn đã có mật khẩu rồi thì bỏ qua bước này.

Bạn vào Zalo--> chọn Quản lý tài khoản--> chọn cài đặt mật khẩu--> thiết lập một mật khẩu mới cho tài khoản.

 

  1. Tạo Zalo Page.

B1: Sau khi thiết lập mật khẩu. Truy cập địa chỉ:http://page.zaloapp.com/manage/login-> đăng nhập số điện thoại và mật khẩu vừa tạo và chọn đăng nhập.

B2: Chọn vào tạo mới.

B3: Điền đầy đủ thông tin vào mẫu đăng ký Fanpage Zalo (tất cả các mục ).

Chú ý:  Vì được ban quản trị xét duyệt nên tên Zalo Page và hình ảnh bạn cần phải tạo được sự khác biệt, không được nhầm lẫn với bất kỳ 1 page zalo hay thương hiệu nào khác. 

B4: Thời gian chờ phê duyệt khoảng 5 đến 7 ngày. Bạn có thể sử dụng Zalo page để quản lý Fanpage của mình, chọn đường link tương ứng với hệ điều hành bạn đang dùng để tải Zalo page về điện thoại Android, ios.

Chúc các bạn thành công!

Nguyễn Văn Huy
Nguyễn Văn Huy
Trả lời 6 năm trước

Mình cũng đã tham khảo về Zalo Page, nó có thể ứng dụng giống như fanpage facebook để bán hàng rất tiện lợi

Nguyễn Văn Huy
Nguyễn Văn Huy
Trả lời 6 năm trước

Để biết thêm thông tin về zalo bạn tham khảo bài viết Tải Zalo cho máy điện thoại Android miễn phí đầy đủ nhất và cách tải zalo cho máy tính pc miễn phí