Cảnh báo: Đừng dùng app này trên Galaxy S8?

 Hiện nay có thể thấy 2 hệ điều hành phổ biến nhất trên smartphone chính là iOS và Android. Nếu như iOS nổi trội hơn ở khả năng quản lý dữ liệu và giúp máy hoạt động ổn định thì Android lại tuyệt vời hơn ở kho ứng dụng vô cùng đa dạng cho phép bạn tùy biến gần như mọi thứ trên smartphone của mình theo ý thích. Điều này khiến người dùng vô cùng thích thú bởi sự cá nhân hóa và khác biệt của smartphone của mình so với người khác. Tuy nhiên, nếu bạn có thói quen sử dụng những ứng dụng của bên thứ 3 để thay đổi màu sắc đèn LED thông báo trên máy, thì hãy loại bỏ ngay khi bạn sử dụng Galaxy S8, vì nó sẽ gây ra một số lỗi nhỏ trên chiếc smartphone này.

 Cụ thể, theo thông tin thu thập được từ Sammobile, rất nhiều người dùng Galaxy S8 đã phàn nàn rằng đèn LED của họ đã không hoạt động khi có thông báo tới kể từ khi cài đặt những ứng dụng hỗ trợ thay đổi màu sắc đèn LED của bên thứ 3. Trên trang XDA cũng có rất nhiều người dùng phản ánh tương tự về vấn đề này. Tuy nhiên, các fan của chiếc flagship này không cần phải lo lắng vì nguyên nhân thực sự của lỗi này thuộc về app đổi màu đèn LED thông báo trên thiết bị - ứng dụng Light Manager. Được biết, tính năng giúp thay đổi màu sắc trên ứng dụng Light Manager đã xung đột với phần mềm của Galaxy S8, S8+, cụ thể là phần mềm điều khiển đèn LED của flagship đình đám nhà Samsung này.

 Bởi vậy, nếu bạn đang cài hay dự định cài ứng dụng Light Manager trên bộ đôi đình đám này thì hãy dừng lại và chờ thêm một thời gian nữa đến khi các lỗi được fix để smartphone của bạn hoạt động một cách hiệu quả nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào