Bạn đang loay hoay tìm kiếm những thủ thuật độc, lạ cho chiếc điện thoại của mình?

Bạn đang sử dụng một chiếc smartphone Android, hay một chiếc iPhone, bạn đang loay hoay tìm kiếm những thủ thuật độc, lạ cho chiếc điện thoại của mình? Đến với chuyên mục tổng hợp mẹo hay của tuần, các bạn không cần phải vất vả như thế nữa.

1. Mẹo giúp bạn khôi phục dữ liệu đã xoá trên smartphone trong tích tắc

khoiphucdulieu_800x450

Trong quá trình sử dụng, thỉnh thoảng bạn lỡ tay xoá nhầm hình ảnh đẹp hoặc kỉ niệm quan trọng nào đó. Vì vậy, mình xin hướng dẫn một cách rất đơn giản để giúp mọi người có thể khôi phục lại dữ liệu ngay trên chiếc smartphone của mình.

2. Biến mọi đoạn văn dài ngoằng trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

scan_962x541

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định dạng văn bản, để dễ đọc cũng như sao chép, in ấn.

3. Những lý do ngớ ngẩn khiến hao pin trên iPhone

haopiniphone_830x466

Chưa từng được đánh giá cao về thời lượng pin, nguyên nhân khiến pin iPhone nhanh cạn không chỉ tại dung lượng Pin thấp mà những lý do dưới đây cũng sẽ chiếm một phần không nhỏ khiến hao pin trên iPhone của bạn.

4. 10 thủ thuật cực hay trên Safari mà người dùng iPhone không thể bỏ qua

safari_1280x720

Safari là trình duyệt mặc định trên các smartphone chạy iOS đến từ Apple, tuy nhiên để có thể tận dụng tối đa sức mạnh của công cụ này thì bạn có thể tham khảo 10 thủ thuật cực hay được mình tổng hợp ngay bên dưới.

5. Cách chụp selfie xóa phông bằng camera trước ảo diệu

chupanhxoaphong_1280x720

Nếu như nhắc tới chuyên gia selfie xóa phông tương tự Vivo cùng 2 camera trước, thì giờ đây người dùng hoàn toàn có thể tạo ra những bức hình selfie xóa mờ phông ảo dịêu cùng ứng dụng Fabby.

 
Chưa có câu trả lời nào