Áp dụng tính năng hay ho trên IOS 11 vào cho thiết bị đã Jaibreak mà không cần nâng cấp hệ điều hành

Dù bị người dùng ý kiến khá nhiều về việc cập nhật lên phiên bản mới nhất IOS 11 bị lỗi khá nhiều như pin hao nhanh, bị out khỏi ứng dụng đang truy cập, đơ màn hình,… tuy nhiên không thể phủ nhận một phần rằng ở bản hệ điều hành này cũng đã đem lại khá nhiều những cải tiến về tính năng, giao diện đầy hữu ích cho người trải nghiệm như ở Control Center được trang bị thêm tính năng quay video cho màn hình, hay thay đổi giao diện phát video ở Safari,…

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại hay ipad đã được jailbreak thì vatgia.com xin gợi ý cho bạn cách để không cần cập nhật lên IOS 11, giữ nguyên bản IOS 10 mà vẫn sử dụng được các tính năng này.

1. Giao diện nhập passcode

nếu bạn muốn thử nghiệm giao diện mới khi nhập mật khẩu ở màn hình khóa với một lớp phủ Blur thì bạn có thể sử dụng Creamy hoặc Teak LockscreenXI. Điều hay ho là với LockscreenXI, bạn còn có thể điều chỉnh được cả trình phát nhạc,...

2. Giao diện trình phát nhạc

Teak Lysithea X giúp thay đổi mang lại trải nghiệm giao diện màn hình khóa tuy nhiên chúng chỉ có thể thay đổi giao diện ở Now playing.

3. Control Center

Trung tâm kiểm soát này được đánh giá cao bởi sau khi lên IOS 11, người dùng có thể bật hoặc tắt nhanh chóng các dữ liệu di động. nếu bạn cũng muốn những tính năng hay ho này vào máy của mình. Bạn chỉ cần vào tweak ControlCenterXI là đã có thể sử dụng và trải nghiệm những tính năng này hệt như bạn đang sử dụng hệ điều hành IOS 11 chứ không phải là IOS 10 nữa.

Chưa có câu trả lời nào