Trải nghiệm thiết bị hoàn hảo nhất của HTC – HTC U11 Plus

HTC U11 Plus là thiết bị mới nhất của hãng công nghệ HTC với thiết kế và thông số ấn tượng, hoàn thiện mọi khuyết điểm mà các dòng HTC trước đó gặp phải. Có thể nói, đây là chiếc smartphone hoàn hảo nhất mà HTC đã sản xuất.

1. Cảm giác cầm nắm

Chiếc điện thoại U11 Plus có thiết kế vô cùng bắt mắt, thu hút ánh nhìn của người dùng bởi mặt lưng kính bóng bẩy và hiệu ứng phản quang độc đáo. Cầm trên tay thiết bị, cảm nhận đầu tiên là khá nặng và cứng cáp với mặt lưng ít bo cong, máy ôm tay, chắc chắn và liền mạch. Cảm biến vân tay một chạm được chuyển về sau giúp thao tác mở khóa được dễ dàng hơn.

2. Màn hình 18:9 Super LCD 6

HTC U11 Plus sở hữu màn hình Super LCD với tỉ lệ 18:9 – một xu hướng thịnh hành đối với dòng sản phẩm smartphone cao cấp hiện giờ, đem lại khả năng hiển thị sắc nét, dù nghiêng máy thì góc nhìn và màu sắc vẫn không bị sai lệch.

Máy cũng có khả năng hiển thị nội dung khi màn hình tắt giống như Always On Display nhưng không thể kéo dãn ứng dụng phù hợp với màn hình 18:9 như nhiều máy cao cấp khác, đồng thời, viền màn hình vẫn chưa thực sự mỏng như kì vọng so với các máy tầm trung như Nova 2i hay OPPO F5.

3. Phần cứng, hiệu năng

Được chạy trên hệ điều hành Android 8.0 mới nhất, HTC U11 Plus có thể tùy biến giao diện và mang lại trải nghiệm mượt mà bên cạnh tính năng chống nước IP68, trợ lý bằng giọng nói thông minh và chất lượng loa cải tiến.

4. Camera

Thiết bị mới nhất của HTC được trang bị camera sau 12 MP với khẩu độ f/1.7, có khả năng lấy nét nhanh chóng và chống rung quang học bên cạnh camera trước 8 MP có chất lượng ảnh chi tiết khá ổn với khẩu độ f/2.0.

5. Edge Sense

Mặc dù có viền máy tương đối mỏng nhưng U11 Plus vẫn được trang bị tính năng bóp viền Edge Sense với các tính năng nâng cấp. Người dùng cso thể gọi lên Edge Laucher chưa shortchut đến một số ứng dụng mà ta hay sử dụng cũng như có thể tùy chỉnh ứng dụng ở vòng tròn Edge giúp thao tác được dễ dàng nhất.

Với những tính năng độc đáo này, bạn nghĩ HTC U11 Plus đã xứng đáng để trở thành chiếc điện thoại hoàn hảo nhất của HTC chưa? Hãy cùng nêu lên ý kiến của mình ở phần Bình luận để cho chúng tôi biết nhé!

Chưa có câu trả lời nào