Trải nghiệm camera kép trên smartphone giá mềm của Honor

Với mức giá rẻ bất ngờ, chưa đầy 4 triệu đồng, nhưng Honor 7C lại đem đến cho người dùng tính năng chụp xóa phông, làm mờ hậu cản, điều chỉnh thông số chụp ảnh, đem đến những bức ảnh tuyệt vời.

Là một chiếc điện thoại nằm trong phân khúc giá rẻ, những Honor 7C được trang bị cụm camera kép ở mặt sau, với một cảm biến 13 MP và một cảm biến 2MP hỗ trợ đo khoảng cách và xóa phông.

Với một môi trường đầy đủ ánh sáng, đây không phải là thử thách đội với chiếc smartphone của Honor. Ảnh có màu sắc trung thực, phản ánh đúng màu thực tế, các chi tiết dù gần hay xa vẫn giữu rõ khi zoom cận nhờ độ phân giải lớn.

Cảm biến chính sở hữu khẩu độ f/2.2, giúp máy có thể chụp tốt ngay cả trong điều kiện giữa trưa nắng gắt của Sài Gòn.

 

Trong điều kiện ánh sáng phức tạp, người dùng hoàn toàn có thể kích hoạt hệ thống chụp ảnh HDR hoặc tự điều chỉnh các thông số. Trong bức ảnh này, tán cây trên ảnh ửng vàng ở cùng có nắng hắt, trong khi tường gạch của nhà thờ lại đầy đủ các chi tiết.

Với sự xuất hiện của camera phụ 2 MP cho phép Honor 7C có thể chụp ảnh xóa phông, người dùng có thể điều chỉnh độ mờ của hậu cảnh qua thanh trượt ảo. Ảnh được hỗ trợ xử lý thêm bởi thuật toán đem lại những bức ảnh trung thực và sống động nhất.

Tuy nhiên, hạn chế của mát đó chính là các mép chuyển giữa hậu cảnh và chủ thể chưa thực sự mượt mà. Dù vậy, nhưng người dùng hoàn toàn có thể chấp nhận được khi máy có mức giá 3,99 triệu đồng.

Bạn đánh giá như thế nào về khả năng chụp ảnh của Honor 7C? Hãy comment dưới bài viết này nhé!

Cảm ơn bạn đã dành thông tin theo dõi những thông tin trên Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào