Điện thoại Galaxy S9 và S9 Plus bị "dính lỗi" tự động gửi ảnh đến "số lạ"

Cách đây không lâu, một số người dùng Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus đã báo cáo thiết bị của mình đã tự động gửi ảnh ngẫu nhiên từ bộ sưu tập đến địa chỉ liên lạc bất kỳ mà họ không hề hay biết.

Thông tin từ trang Gizmodo đã đăng tải từ diễn đàn của Samsung và Reddit về tình trạng này: Lỗi ứng dụng tin nhắn mậc định đã khiến smartphone Samsung gửi những hình ảnh ngẫu nhiên đến người dùng khác".

Bên cạnh đó, một người dùng Reddit cũng cho hay, chiếc smartphone của anh ta còn gửi cả bộ sưu tập ảnh đến bạn gái của anh, và một số báo cáo khác cũng xác nhận, smartphone của họ gửi cả ảnh đến cho vợ.

Hiện tại, một số người dùng bị ảnh hưởng cho rằng, lỗi này xuất phát từ những cập nhật từ nhà mạng T-Mobile trong thời gian gần đây, bao gồm tính năng nhắn tin nâng cao như báo cáo đã đọc và hiển thị thời gian trao đổi tin nhắn. Mặc dù vậy nhưng phía T- Mobile lại cho rằng lỗi này không phải từ công ty gây ra. Hiện chưa rõ ngoài hai chiếc Galaxy S9 và S9 Plus thì có còn thiết bị nào bị tình trạng như thế này hay không.

Phía Samsung cho hay, họ đã nhận được báo cái liên quan đến các vấn đề này và đang xem xét. Nếu như đây là một lỗi từ nhà sản xuất thì đây thực sự là một ác mộng vì sẽ thật tệ khi mà người khác có thể truy cập dễ dnagf vào thư viện ảnh của người dùng.

 

Hiện nay, giải pháp tạm thời cho tình trạng này đó chính là người dùng có thể sử dụng các ứng dụng nhắn tin khác như Android Messages của Google.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi những thông tin trên Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào