Làm thế nào để sử dụng bộ nhớ trong của Nokia 6030?

Tôi đang sủ dụng nokia 6030, bộ nhớ trong còn trống 1.9M mà tôi không cách nào sử dụng tới nó được. Tôi muốn lưư tin nhắn nhiều hơn mà máy cứ báo là bộ nhớ đã đầy trong khi nó vẫn còn 1.9M như tôi đề cập ở trên. Tôi mong bạn hỹa hướng dẫn cho tôi cách lưu tin nhắn vào 1.9M còn lại. Rất mong nhận được cậu trả lời sớm nhất! Thanks!
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Hiện tại chắc máy của bạn có ít thông tin như: số điện thoại trong danh bạ này, tin nhắn của bạn bè, hay gallery chưa nhiều nên bộ nhớ còn trống ... Mà thực ra thì 1,9Mb đâu có nhiều đâu bạn ... tin nhắn khi đến máy khi nào đầy sẽ chuyển qua thẻ nhớ.
nguyen huy hoan
nguyen huy hoan
Trả lời 14 năm trước
Hic.mọi người có ai biết cũng giúp em với.chẳng hiểu sao máy 6303 của em cũng còn 2.2mb trống mà nó cứ báo bộ nhớ tin nhắn đầy.em có tạo một danh sách nghe nhạc trong trình phát media sau đó em có khôi phục cài đặt gốc lại một lần, giờ vào dánh sách nghe nhạc đó thi nó báo là không tim thấy tập tin media, em thêm vào dánh sách đó các bài hát thì nó báo là bộ nhớ máy con 2.2mb yêu cầu xóa bớt em thoát ra và định xóa danh sách đó đi thì nó ghi là lỗi hoạt động và không thể xóa được. vậy là mấy em bị làm sao hả các bác