Tư vấn về vấn đề wifi trên điện thoại ?

Tình hình là em đã dùng qua 2 bé WinMo và tình trạng chung là Wifi ở rất nhiều nơi cả 2 máy đều không nhận ra wifi ( trong đó có nhà em ), thế nhưng mà ở một số chỗ nó lại bắt được ngon lành cành vàng, thế mới lạ, chỗ được chỗ không, mấy quán CAFE thì không bắt được, Megastar cũng chịu, at home cũng no signal, nhưng mà ở 1 cửa hàng điện thoại trên phố Cầu Giấy thì bắt ngon lành, trước cửa hàng đĩa ở Hàng Bài có cái wifi chùa cũng ngon lành luôn... chẳng hiểu sao nữa... các bác giúp em với....

L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Bác đang dùng PDA hiệu gì? Khi bác bật chế độ wi-fi thì máy detect được chưa hay là vẫn báo no signal? Phạm vi bắt sóng trước kia của máy bác có được xa hay không? Trường hợp này rất khó biết được nguyên nhân rõ ràng đó bác!

mua he
mua he
Trả lời 14 năm trước

Thực ra cái này còn phụ thuộc vào chuẩn phát của bộ phát wifi nữa, nhà mình có cái modem wifi netgear, để kiểu phát sóng là asia thì đt bắt đc sóng wifi nhưng vào rất chậm còn cái laptop MSI không tìm thấy sóng luôn, chuyển sang kiểu phát euro thì cả 2 cái vào phằm phằm.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước

Trước mình dùng Acer N50, bây giờ đang dùng Diamond tình trạng y hệt nhau, bắt sóng ở những chỗ KHÔNG BẮT ĐƯỢC nó bào no signal ma!