Cần tư vấn mua Sony E Elm

minh rat thich SE elm nhung hien gio gia ca cua no ko on dinh. Luc moi ra gia 5 Tr. gio la 3.6Tr co phai giam gia ko? Tren "Vatgia.com" thi gia la 2.6-3 Tr lieu co phai hang TQ ko? ma mua co dam bao ko?

Hang xach tay co khac gi hang xin ko? Cam on cac ban!

Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 13 năm trước

Các bạn chớ vội nhận xét khi chưa sử dụng hoặc chỉ sử dụng vài h hoặc dưới 3 ngày nhé, sau đây là các thông tin các bạn có thể kiểm chứng các tính năng mà tôi giới thiệu sau đây, vì tôi đọc review rất khách quan của trang web Gsmarena hàng đầu về điện thoại và nghĩ
- Thiết kế kool (kiểu dáng ôm theo tay cầm của người dùng, vật liệu chế tạo thân thiện môi trường)
- Màn hình hình sáng đẹp, 2.2" hơi nhỏ nhưng do độ phân giải chỉ 240x320 nên màn hình như vậy là vừa cho hình ảnh mịn nét. Tự xoay ngang dọc mặc dù ko fải màn hình cảm ứng
- Mặc dù không có hệ điều hành nhưng đã cài sẵn rất rất nhiều ứng dụng cần thiết hàng ngày, đầy đủ các ứng dụng vào các trang mạng xã hội YouTube, Facebook, MySpace, Twitter applications
- Trình duyệt web có hỗ trợ flash NetFront v3.5 web browser with full Flash support - ưu điểm tuyệt đối, lưu hình lưu ảnh, xem trực tuyến, lưu nhạc...(chắc là mình đọc ko nhầm chứ, có j các bạn khá Tiếng Anh đính chính giúp nhé)
- Duyệt web = wifi hoặc 3G tốc độ cao lên đến 7.2Mbps
- Chụp hình cực nét, giàu màu sắc, trung thực, kiểm soát nhiễu tốt, thuộc top đầu trong các điện thoại chụp hình 5Mp
- Nghe nhạc cực đỉnh, chả kém điện thoại SE w902 w980 (độ méo âm tần từ 20Hz đến 20kHz chỉ là +0.1 và -0.7 : cực chuẩn) và được cài trình duyệt walkman mới nhất, giao diện cực kool
- Nhược điểm: Không đèn flash xenon, ko có jack chuẩn 3.5mm (phải có jack chuyển đổi 3.5mm) không xem được file word, excel = cũng chẳng sao.
- Nói tóm lại do hiện giờ đang xài con SE P1i cũng được chứ ko thì lượm em này rồi, ko có gì fải so đo với các con đt khác cả vì dt này thuộc dạng riêng.

vietnam
vietnam
Trả lời 13 năm trước

Phải nói con này giá quá chát, giá trị thì cũng bình thường (SE bao giờ cũng thế >.<)

Đồng ý máy có 3G, wifi camera tốt nhưng nếu cách đây nửa năm thì 5tr con này hợp lí. Giờ trong tầm 5tr có thể mua đc con cảm ứng Nokia 5800, Samsung jet chất lượng tương đương nhưng có cảm ứng, màn hình lớn.

Con này thì thiết kế phím bấm theo hướng truyền thông bình thường, màn hình nhỏ, không có giắc căm 3.5. Giá con này quá chat so với gia trị, đang trông chờ em SE Aspen qwerty với mức giá 5tr là hợp lí, nhưng có lẽ ko đc rồi.

Em này mà đã 5tr thfi em Aspen chắc fai tầm 7tr. Quá chán SE về khoản giá cả không tương xứng với chức năng. Bảo sao ở Vn SE không thể hot như Nokia, vì so sánh chức năng+giá cả SE luôn luôn thua kém, đã vậy các Model điện thoại còn mãi mới ra.

Như con Aspen giới thiệu đc khoảng 3 tháng rồi mà tầm 3 tháng nữa mới ra mắt. Tầm 6->7tr cho 1 con dễ qwerty chụp ảnh 3.2...mặc dù có tích hợp WM phiên bản mới+cảm ứng nhưng có lẽ chả ai mua ....chán SE!!!!!!!!!