Tìm hiểu về chiếc điện thoại Vivo

Thương hiệu điện thoại Vivo là sản phẩm đến từ Trung Quốc: Duan Yongping là công ty đồng sáng lập sản phẩm điện thoại OPPO. Vivo còn khá mới mẻ với thị trường Việt Nam nhưng đây là sản phẩm có thị phần lớn thứ 5 thế giới, không kém cạnh người anh em OPPO là bao.

Định hướng của Vivo là tập trung triển khai trọng điểm là cho ra đời những chiếc smartphone kiểu dáng thời trang có chức năng chụp ảnh đẹp và chất lượng cao trong âm nhạc.

Ở thị trường Việt nam, slogan của điện thoại Vivo được quảng bá đúng chất nhằm khiến người dùng hướng tới khả năng chụp ảnh như: “đẹp đúng chất”, “chuẩn selfie”, “sắc nét mọi khung hình”,…

Ưu điểm: Camera chụp ảnh đẹp, hỗ trợ chụp tối, nhận diện và làm đẹp khuôn mặt với selfie “tuyệt đỉnh”, 1 số dòng máy có độ phân giải lên đến 20 MP, có dòng tích hợp camera kép và dùng cảm ứng camera giống các nhà sản xuất lớn như Samsung, Sony,…

Âm thanh sống động là điểm nổi bật không thể không nhắc tới, với chip xử lí âm thanh đặc biệt giúp âm thanh trở lên chuyên nghiệp và cao cấp hơn bao giờ hết.

Kiểu dáng thời trang, hướng tới  đối tượng là giới trẻ. Cấu hình khá tốt, sử dụng hệ điều hành là Funtouch OS – dựa trên nền tảng của Android. Giao diện đẹp, đa dạng màu sắc, chủ đề, font chữ, hình nền để người dùng lựa chọn. Tính năng thông minh và hoạt động mượt mà chắc chắn sẽ khiến người sử dụng hài lòng.

Sản phẩm mới nhất nhất Vivo đã tiếp thu nhanh chóng đưa công nghệ cảm biến vân tay để nhận diện. Việc nhạy bén trong các công nghệ mới chắc chắn sẽ giúp chỗ đứng của điện thoại Vivo ngày càng lớn hơn trên thị trường công nghệ.

 

Chưa có câu trả lời nào