Những chiếc điện thoại nào tốt nhất trước khi S8 ra mắt?        

Trước khi Samsung galaxy S8 ra mắt và sau sự cố đáng tiếc của Note7 thì quả thật không khó để các bạn tìm cho mình những phương án tốt nhưng cái nào mới là nổi bật nhất thì bài viết này sẽ gợi ý tới bạn một vài cái tên hot.

Trước hết không thể không kể đến chiếc S7 Edge làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ năm ngoái. Máy có cảm biến mống mắt hiện đại lại có cả bút S Pen không thua kém gì so với Note7. Hơn nữa vi xử lý hay dung lượng đều tương đương nhau, camera hoàn hảo đến mức nhiều người ngỡ rằng Samsung không thể mang đến sau nay một sản phẩm nào tuyệt vời hơn thế.

Tiếp đến là chiếc iPhone 7 Plus đình đám sang chảnh. iPhone 7 Plus có màn hình lớn, vỏ kim loại hấp dẫn sang trọng được tạo nguyên khối. Không kém cạnh đối thủ Samsung khi máy cingx có kả năng chống nước chống bụi song còn hỗ trợ camera kép và khẳ năng chụp xóa phông gây náo loạn cộng đồng với tính năng tiện dụng của nó.

Một đại diện đến từ LG chính là chiếc V20 quyến rũ đẹp mắt. Tuy không có khả năng chống nước như hai sản phẩm trên nhưng màn hình lớn lên đến 5,7 inch chính là điểm cộng và ưu thế nổi bật của chiếc điện thoại này. Sản phẩm cũng không hề tỏ ra thua kép khi cũng trang bị camera kép và độ phân giải cao. Hơn nữa vi xử lý của máy tương đương với dòng Note7 và được cài trước phiên bản mới nhất của Android lúc ra mắt mà chưa nhà sản xuất nào sở hữu. Tuy nhiên nếu ở Việt Nam thì máy lại chỉ có hàng xách tay.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào