Bất chấp khiếm khuyết, màn hình của Essential Phone vẫn rất tuyệt vời ?

 

Kể từ khi có thêm sự góp mặt của dòng sản phẩm Galaxy Note nguyên bản vào đầu năm 2011, nó đã ngay lập tức tạo nên những dòng thiết bị phablet cho ra những kích cỡ của màn hình cũng như tổng thể của smartphone liên tục tăng. Essential Phone là một trong số đó. Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Máy có màn hình rộng tới 5.7 inch nhưng bù lại kích thước đem ra so sánh chỉ hơn chút xíu so với chiếc iPhone 7 màn hình 4.7 inch. Kích thước của Essential Phone như vậy được đánh giá là vừa phải, mang lại sự phấn khích khi sử dụng hơn cả iPhone 8.Những nét ban đầu quan sát được cho thấy, các góc của nó được bo tròn chắc chắn sẽ mang lại cảm giác rất lạ lẫm. Nhưng phải nói tới những điểm khó hiểu nhất chính là ở khuyết điểm củ phần phía trên màn hình, nơi đặt vị trí của camera trước. Có lẽ nếu chỉ tiếp xúc lần đầu, vài người sẽ không ưa thiết kế kiểu này.

Không chỉ vậy, ưu điểm của của tân binh này còn phải bàn tới chỉ số hơn 84,9% Essential Phone có màn hình so với thân máy lại lớn hơn bất kỳ một chiếc smartphone sang trọng nào. Rõ ràng đây là một thành công bước đầu của Essential.

Và tóm lại một điều, nổi bậ hơn hết có lẽ là ở màn hình của Essential Phone đẹp hơn tất cả các mẫu smartphone i trên thị trường.

Chưa có câu trả lời nào