Nokia 8 chuẩn bị được ra mắt vào tháng 10 tới

Phiên bản Nokia 8 với bộ nhớ trong 128 GB và RAM 6GB đã bị rò rỉ trong các bản thiết kế của các nhà sản xuất. Đây có thể là một dự án thiết kế mới để đánh dấu sự trở lại của Nokia.

Theo những thông tin mới nhất, thương hiệu lớn như HMD Global cũng đã chính thức xác nhận bản thiết kế này là có thật. Hơn nữa, các nhà sản xuất cho biết vào cuối tháng 10 tới tại Đức, phiên bản này sẽ được ra mắt thị trường. Màu xanh bóng Polished Blue sẽ là sản phẩm được thiết kế để đem ra trưng bày.

Mức giá của một sản phẩm này sẽ là 15,2 triệu đồng, cao hơn 2 triệu so với phiên bản bộ nhớ trong 64 GB, RAM 4GB như trước.

Các nhà sản xuất trang bị cho Nokia 8 sở hữu cấu hình khá mạnh và ổn, bao gồm màn hình 5.3 inch độ phân giải 2K công nghệ IPS cho độ sáng tối đa 700 nits, bộ xử lý Snapdragon 835. Máy có dung lượng lên tới 3090mAh cho phép sử dụng nhiều giờ liền, ngoài ra còn hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 thông qua cổng USB Type-C 3.1.

Các thông tin chính xác về việc xuất hiện của Nokia 8 vẫn chưa được nhắc tới một cách cụ thể, các thị trường lớn trên thế giới vẫn chưa chắc chắn được ngày ra mắt của phiên bản này.

Chưa có câu trả lời nào