OnePlus 5 phiên bản giới hạn sắp được ra mắt?

 Một tin vui cho các tín đồ của OnePlus là sắp tới OnePlus sẽ cho ra mắt phiên bản giới hạn của OnePlus 5 với tên gọi “Callection”. Được biết phiên bản này là sự hợp tác giữa OnePlus với nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp Jean-Charies de Castelbajac và phiên bản mới này sẽ được ra mắt vào tháng 9 này tại sự kiện ra mắt tổ chức tại một cửa hàng thời trang Colette ở Paris (Pháp), sau đó là một loạt buổi ra mắt tại Trung Quốc và Châu Âu.

 Thoạt nhìn, OnePlus 5 phiên bản giới hạn thu hút người dùng ngay từ những cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế độc đáo với mặt lưng được trang trí bởi những họa tiết dạng câu chữ viết tay và những phím bấm nổi bật với màu sắc tươi mới.

 Cụ thể, màu xanh dương của phím nguồn, màu vàng của nút tắt âm lượng và sắc đỏ nổi bật của bộ đôi phím điều chỉnh âm lượng.

 Về OnePlus 5, smartphone này được One Plus ra mắt cách đây không lâu. OnePlus 5 nổi bật với màn hình 5.5 inch 2K, sử dụng tấm nền AMOLED. Dung lượng pin lớn tới 3300 mAh cho thời gian sử dụng dài.

 Điểm ấn tượng khác của OnePlus 5 là cặp đôi camera chất lượng với camera kép bắt kịp xu thế hiện nay với độ phân giải 16 MP và 20 MP, camera trước 16 MP cho bạn những bức ảnh selfie lung linh nhất.

 Dự kiến, OnePlus 5 phiên bản giới hạn sẽ được OnePlus tung ra thị trường vào ngày 2/10 sắp tới và chỉ được bán độc quyền qua website của công ty. Sở hữu thiết kế độc đáo và sức mạnh cấu hình lớn với chip Snapdragon 835, bộ nhớ RAM 8 GB cùng ROM 128 GB, OnePlus 5 phiên bản giới hạn sẽ được bán với giá khoảng 672 USD (15.3 triệu đồng). Mức giá này được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng với một phiên bản giới hạn vô cùng ấn tượng này.

Chưa có câu trả lời nào