Smartphone TECNO Camon CX Air có gì đặc biệt?

TECNO Camon CX Air là smartphone nằm ở phân khúc giá rẻ, dưới 4 triệu đồng. Dù ở phân khúc thấp nhưng TECNO Camon CX Air lại sở hữu thiết kế và tính năng hấp dẫn.

TECNO Camon CX Air được làm từ chất liệu kim loại khiến máy trở nên sang trọng và hiện đại. Mặt trước của điện thoại là màn hình cảm ứng sử dụng tấm kính cường lực cong 2.5D mang lại cảm giác tinh tế cho người dùng. Màn hình có kích thước 5.5 inch với độ phân giải HD thỏa mãn người dùng chơi game hoặc xem phim. Điện thoại có độ sáng tốt và góc rộng rất dễ nhìn.

TECNO Camon CX Air sử dụng hệ điều hành Android 7 hoạt động ổn định và mượt mà. Camera có độ phân giải lên đến 13MP đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của người dùng, mang lại các bức ảnh có chất lượng cao, màu sắc trung thực. Camera ở mặt trước cũng là 13 MP giúp selfie hoàn hảo ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Điện thoại cũng tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau máy. Đây là một điều đặc biệt với smartphone mức giá dưới 4 triệu đồng như TECNO Camon CX Air. Pin 3,000 mAh có thể giữ máy hoạt động trong suốt cả một ngày.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của TECNO Camon CX Air. Smartphone này hiện tại đang là mẫu điện thoại hot trong phân khúc giá phổ thông và rất đáng để trải nghiệm.

 

Chưa có câu trả lời nào