Nóng bỏng tay với HTC U11+ mới ra mắt

Vừa qua, HTC vừa cho ra mắt siêu phẩm HTC U11+ với thiết kế độc đáo. Màn hình HDR sắc nét với tỷ lệ 18:9.

Màn hình lớn hơn

Điểm gây ấn tượng với người tiêu dùng là màn hình HTC U11+ to hơn và độ phân giải tốt hơn HTC U11. Với tỷ lệ 18:9, cho phép hiển thị nhiều nội dung hơn, màn hình siêu mỏng trong rất thu hút ánh nhìn. Tuy nhiên, theo truyền thống, các video trực tuyến không được tối ưu với tỷ lệ mới này. Đây cũng được xem là nhược điểm của HTC U11+ . Bù lại, màu sắc hiển thị trên HTC U11+ rất đa dạng và sắc nét.

Mặt lưng mờ, không thấm nước

HTC U11+ có tính năng nổi trội đấy là không thấm nước. Đây là tiêu chuẩn khắt khe của IP68. Ngoài ra, với mặt lưng mờ, bạn sẽ xem được cấu trúc của phần cứng bên trong. HTC U11+ cá tính và sang trọng với ba màu: Transucent Black, Ceramic Black và Amazing Silver

Xử lí nhanh hơn, pin lâu

Một chiếc điện thoại với “pin khủng” là điều thu hút rất nhiều người tiêu dùng do nhu cầu sử dụng ngày càng cao. HTC U11+ sử dụng con chip Snapdragon 835 – đây là con chip có cấu hình cao và mạnh mẽ nhất hiện nay. Với ram 4GB/ bộ nhớ 64 GB hoặc ram 6GB/ bộ nhớ 128GB thì việc lưu trữ và tốc độ xử luôn không là vấn đề cản trở bạn. Với một bộ nhớ thoải mái như thế, bạn tha hồ cài đặt các tiện tích mà không phải lo sợ đầy bộ nhớ. Pin của HTC U11+ có dung lượng lớn khoảng 3930mAh.

Hình ảnh rõ nét, âm thanh mượt mà

Camera của HTC U11+ có độ phân giải lớn: 16MP, độ lớn cảm biến 1.4um pixel, hỗ trợ quay và chụp ảnh rất tốt. Camera trước 8MP giúp bạn có thể lưu giữ những hình ảnh rõ nét và màu sắc chân thực.

HTC U11+ được cải tiến với dàn loa BoomSound. Với dàn loa này sẽ cho âm thanh thêm mượt mà và sinh động. Điểm trừ của HTC U11+ là không có jack cắm tai nghe 3.5mm, nhưng không sao vì loa ngoài của máy này đã là một điểm cộng rất lớn.

Thông tin về giá và ngày phát hành

Dự kiến đầu tháng 12 HTC U11+ sẽ xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên giá của sản phẩm hot này vẫn còn là một ẩn số.

Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ thấy hứng thú với HTC U11+ và chờ đợi để được trải nghiệm điện thoại thông minh này. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm điện thoại của HTC tại đây:

https://www.vatgia.com/438/1,169686/mobile-htc.html.

Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào