Thao tác đơn giản thay đổi bố trí ứng dụng trên giao diện Apple Watch

Nếu đã và đang sử dụng Apple Watch chắc hẳn bạn đều cảm thấy giao diện mặc định khá rối mắt và còn khó tìm ra các ứng dụng cần dùng. Vậy hãy cùng vatgia.com cùng tìm hiểu những thoa tác đơn giản giúp thay đổi bố trí ứng dụng trên giao diện của Apple Watch nhé.

Khi mới nhấp vào Digital Crown người dùng không khỏi cảm thấy bối rối trước một mớ hỗn độn toàn biểu tượng mà không hề có tên các ứng dụng. Không chỉ vậy, người dùng cũng không thể sắp xếp lại các ứng dụng trên giao diện này và khi muốn chuyển sang cuộn danh sách để tìm ứng dụng cần mở thì việc này cũng khá mất thời gian.

Muốn thay đổi cách bố trí các ứng dụng trên giao diện này bạn hãy nhấn vào nút kỹ thuật số để mở giao diện cài đặt lại bố cục ứng dụng. Ở đây bạn hãy nhấn xuống màn hình một lực vừa phải và liên tục cho đến khi đồng hồ rung lên. Khi đó màn hình sẽ hiện ra cho bạn hai lựa chọn là Grid View hoặc List View. Nhấn vào List View để tự thiết kế cách bố trí các ứng dụng trên giao diện nhé.

Sau khi cài đặt xong bằng các thao tác đơn giản như trên, ứng dụng Apple Watch của bạn sẽ xuất hiện trong biểu mẫu một danh sách sắp xếp theo thứ tự chữ cái. Khi đó bạn sẽ dễ dàng tìm được ứng dụng cần mở bằng cách sử dụng núm kỹ thuật số hoặc ngay trên màn hình cảm ứng để cuộn tìm ứng dụng.

Nếu bạn hứng thú với cách hiển thị các ứng dụng một cách tùy hứng hoặc muốn rèn khả năng ghi nhớ các biểu tượng ứng dụng thì bạn cũng dễ dàng chuyển lại chế độ Grid View bằng những thao tác tương tự trên. Đây là cách đơn giản nhất để bạn tự lựa chọn cách bố trí ứng dụng trên giao diện Apple Watch theo ý mình.

Chưa có câu trả lời nào