Samsung quyết đối đầu iPhone X bằng Galaxy X

Với việc Apple tung ra iPhone X khiến thế giới phải phát sốt, có vẻ như nhà Táo đã giáng một đòn khá mạnh lên vị thế của Samsung. Để không bị chậm chân so với đối thủ của mình, gã khổng lồ Hàn Quốc đang ấp ủ một chiếc điện thoại đặc biệt để làm vũ khí đối đầu với Apple.

Theo nhiều nguồn tin có được, Samsung đang nghiên cứu sản xuất ra một chiếc điện thoại có màn hình gập được, và thậm chí có thể không có cả viền máy. Đây có thể chính là chiếc Galaxy X sẽ được tung ra vào năm 2018. Nếu là thật, đây sẽ là một bước ngoặt của Samsung trong cuộc cạnh tranh nóng bỏng với Apple suốt nhiều năm qua. Khi công nghệ và thiết kế đã dần trở nên bão hòa thì việc tạo ra một thiết bị mới mẻ hoàn toàn sẽ là một chiêu bài liều lĩnh tuy nhiên có thể đem lại thành công lớn.

Tuy Samsung vẫn chưa công bố bất kì thông tin nào, cộng đồng mạng vẫn tỏ ra khá quan tâm đến chiếc điện thoại bí ẩn này. Samsung đã được cấp hai bằng sáng chế trong thời gian gần đây: một là về chiếc điện thoại không viền, hai là thiết kế hình vỏ sò cho phép gấp gọn cả màn hình và thân máy.

Samsung cũng được cho là đang nghiên cứu công nghệ pin carbon cho phép sạc đầy trong vòng 12 phút. Nếu đây là sự thật thì hãng này sẽ tạo được một cuộc cách mạng lớn trong giới smartphone.

Liệu Galaxy X sẽ trông thế nào? Có thể uốn cong, không viền, vậy camera, cảm biến sẽ đặt ở đâu? Chúng ta sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi để biết thêm thông tin chi tiết.

Chưa có câu trả lời nào