Asus bất ngờ ra mắt Zenfone Max Plus (M1) có tỷ lệ màn hình 18:9, pin “khủng” 4130 mAh

Sau sự ra mắt của Pegasus 4S, hãng điện thoại Asus tiếp tục giới thiệu tới người dùng chiếc Zenfone Max Plus (M1) theo xu hướng màn hình tỷ lệ mới 18:9 với dung lượng pin siêu “khủng”.

Chiếc điện thoại pin trâu này sở hữu màn hình 5,7 inch, được trang bị tấm nền IPS LCD có độ phân giải 1.080 x 2.160 pixels, theo tỷ lệ 18:9 với phần viền được rút gọn, giúp cho kích thước của máy gọn gàng hơn, chỉ bằng những chiếc smartphone 5,2 inch theo tỷ lệ 16:9.

Máy cũng được thiết kế kim loại nguyên khối với kiểu dáng tương tự như Pegasus 4S, điểm nhấn thu hút ở mặt lưng là cụm camera kép có độ phân giải lần lượt là 16 MP và 8 MP cùng cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy.

Zenfone Max Plus cũng được trang bị chip xử lý MediaTek 6750T tám nhân xung nhịp 1.5 GHz, có hai phiên bản RAM và ROM lần lượt là 2 GB + 16 GB và 3 GB + 32 GB, chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat với giao diện ZenUI 4.0.

Ngoài tính năng bảo mật bằng cảm biến vân tay, chiếc điện thoại này còn được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt nhờ camera trước 8 MP.

Đặc biệt, chiếc Zenfone Max Plus còn có dung lượng pin siêu khủng, lên tới 4.130 mAh, cho phép người dùng trải nghiệm lên đến 13 giờ xem video, chơi game, lướt web thả ga mà không lo pin hết.

Hiện tại, Asus Zenfone Max Plus mới chỉ được giới thiệu tại Nga nhưng chưa tiết lộ thông tin về ngày bán cũng như giá thành của sản phẩm. Hy vọng trong thời gian tới, chiếc điện thoại pin khủng này sẽ sớm được giới thiệu tại Việt Nam.

Chưa có câu trả lời nào