Alcatel ra mắt 3 mẫu smartphone giá rẻ U5, A3 và A5 LED

Mới đây, hãng công nghệ Alcatel vừa trình làng 3 mẫu smartphone giá rẻ là U5, A3 và A5 LED, nhắm đến người dùng phổ thông với cấu hình tương đối ổn.

Alcatel U5

Điện thoại Alcatel U5 được trang bị màn hình 5 inch có độ phân giải 854 × 480 pixel, chip MediaTek MT6737M bốn nhân, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB, có thể mở rộng thẻ nhớ qua microSD.

Chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh selfie ấn tượng với camera trước 2 MP, tích hợp đèn flash LED, hỗ trợ hai phần mềm Face Mask và Face Beauty bên cạnh camera 5 MP.

Với dung lượng pin 2.050 mAh, người dùng có thể sử dụng chiếc U5 để trải nghiệm các chế độ Simple Mode để truy cập các ứng dụng yêu thích hay Phone Guards để tăng hiệu suất, bảo mật điện thoại và tiết kiệm pin.

Alcatel A3

Tương tự như U5, A3 cũng được hỗ trợ các tính năng chụp ảnh selfie với độ phân giải camera trước là 5 MP, chụp góc rộng 84 độ, bên cạnh ống kính camera sau 13 MP. A3 cũng được trang bị màn hình 5 inch HD, chạy chip MediaTek MT6737 bốn nhân, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 16 GB và viên pin có dung lượng 2.460 mAh.

Alcatel A5 LED

Đây là chiếc điện thoại độc đáo nhất của Alcatel khi được trang bị đèn LED có thể tương tác ở trên mặt lưng, cho phép hiển thị màu sắc tùy chọn theo sở thích của người dùng nhờ Color Catcher 2.0. Ngoài ra, A5 LED cũng được trang bị module loa và case pin 3.000 mAh có thể thay thế nắp lưng, giúp nâng cao hiệu năng của thiết bị.

Máy được trang bị màn hình 5,2 inch HD, camera sau 8 MP với đèn flash dual tone, camera trước 5MP với ống kính góc rộng, chạy chip MediaTek MT6753 tám nhân, RAM 2GB, ROM 16GB và pin 2800mAh.

Hiện tại, vẫn chưa biết được giá bán cụ thể của bộ ba sản phẩm đến từ thương hiệu Alcatel này, nhưng với cấu hình trên, thiết bị nhắm tới người dùng tầm trung và giá rẻ. Vật Giá sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến 3 mẫu smartphone U5, A3 và A5 LED này trong những bài viết tiếp theo, cùng đón đọc nhé!

Chưa có câu trả lời nào