Galaxy S9+ tiếp tục rò rỉ hình ảnh với thiết kế đẹp miễn chê

Hình ảnh về chiếc Galaxy S9+ sắp phát hành vào đầu năm sau của Samsung lại tiếp tục được tiết lộ bởi MySmartPrice và @OnLeaks, cho thấy sự khác biệt rõ ràng về chức năng camera so với những người tiền nhiệm.

Theo nguồn thông tin đến từ Hàn Quốc, Samsung sẽ giới thiệu hai chiếc điện thoại mới nhất của dòng Galaxy S là Galaxy S9 và S9+ tại sự kiện MWC 2018 được diễn ra vào cuối tháng 2 năm sau ở Barcelona, Tây Ban Nha. Điều này có nghĩa là, bộ đôi S9 và S9+ sẽ sớm được phát hành vào tháng 3, có thể là vào ngày 27/3 tại Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, hình ảnh đăng tải của Galaxy S9+ cũng cho thấy chiếc điện thoại này sẽ có camera kép được đặt theo chiều dọc mà không phải là chiều ngang như trên Galaxy Note 8, phía dưới cũng được trang bị máy quét dấu vân tay.

Chiếc điện thoại này cũng được cho là sẽ đi kèm màn hình 6,1 inch, nhỏ hơn 0,1 inch so với Galaxy S8+ và có kích thước 157,7 x 73,8 x 8,5 mm. Máy cũng sẽ được trang bị con chip Snapdragon 845 mới nhất hiện nay.

Với sự xuất hiện của Galaxy S9 và S9+, dường như Samsung đang có những hướng đi giống với Apple khi cung cấp màn hình lớn và máy ảnh tốt hơn cho phiên bản Plus và nếu các thông tin trên là chính xác, S9+ sẽ trở thành chiếc điện thoại đầu tiên trong dòng Galaxy S sở hữu camera kép.

Chưa có câu trả lời nào