Bạn có biết Moto 2018 sẽ mang phong cách iPhone X?

Vừa qua hãng công nghệ Motorola đã bất ngờ tung ra danh sách sản phẩm của mình, đăng tải danh sách này trên trang Droid Life. Trong danh sách này có sự xuất hiện của các mẫu điện thoại đến từ các dòng X, Z, G và một số những thay đổi đến từ dòng điện thoại thông minh của thương hiệu Lenovo.

Trang Engadget có đưa tin thì mẫu Moto X5 sẽ có thiết kế mang phong cách của chiếc iPhone X với màn hình 5,9 inch với tỷ lệ 18:9. Máy không được trang bị chế độ bảo mật bằng vân tay thay vào đó sẽ là công nghệ bảo mật mới nhất nhận diện khuôn mặt thông qua chiếc camera kép của sản phẩm.

Mẫu máy Moto X5  cũng sẽ được trang bị tính năng cao cấp Smart AI giúp trải nghiệm khả năng chụp ảnh của máy tốt hơn rất nhiều. Kèm theo máy là 4 camera khác nhau với cụm camera kép cả ở mặt sau và mặt trước của máy.

Dòng Moto Z thì Motorola sẽ cho ra mắt thêm 2 mẫu máy mới là Moto Z3 và Z3 Play với viền màn hình vô cực 6 inch đi kèm. Hơn nữa vào tháng 12.2016 Motorola còn cung cấp cho người dùng mạng 5G mod giúp tăng trải nghiệm truy cập mạng không dây tốt hơn. Nhiều dự đoán rằng mẫu Moto Z mới này sẽ được trang bị con chip mới nhất của Qualcomm Snapdragon 845.

Đối với dòng Moto G thì Motorola sẽ cho ra mắt thêm 3 mẫu máy mới bao gồm G6, G6 Plus và G6 Play trong đó G6 và G6 Play có màn hình 5,6 inch tỷ lệ 18:9, G6 Plus có màn hình 5,93 inch với tỷ lệ 18:9. 3 mẫu máy trên cũng sẽ được trang bị tính năng bảo mật bằng dấu vân tay quen thuộc. Với mẫu G6, máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 450 còn mẫu máy G6 Plus sẽ được trang bị con chip Snapdragon 630 kèm theo đó là dung lương pin lên tới 3.200 mAh. Ngoài ra thì G6 Play cũng sẽ được trang bị viên pin với dung lượng khủng lên tới 4.000 mAh.

Theo như dự kiến giá bán của các mẫu máy này sẽ được ra mắt vào tháng 02 tại triển lãm Mobile World Congress và có giá bán tại Mỹ không bao gồm hợp đồng là G6 sẽ có giá bán 240 USD và G6 Plus có giá 330 USD.

Với những thông tin về các sản phẩm điện thoại đến từ  Motorola  trên hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất. Hãy truy cập website Vatgia.com hoặc gọi đến tổng đài 1900 2055 nhé để mua sắm sản phẩm cho gia đình mình nhé! 

Chưa có câu trả lời nào