Sự trở lại đường đua smartphone của Lenovo

Sau hơn 1 năm không có động tĩnh hay bất cứ thông tin gì về việc ra mắt sản phẩm mới thì vừa qua, hãng Lenovo đã cho ra mắt chính thức 3 mẫu smartphone ngay tại thị trường quê nhà để đáp ứng lại sự mong đợi của người tin dùng. Liệu 3 sản phẩm này có đứng vững trước trăm ngàn đối thủ cùng phân khúc trên thị trường hay nhanh chóng đi vào lụi tàn chỉ sau một khoảng thời gian ngắn ?

Theo thông tin mới nhất thì 3 mẫu smartphone lần này Lenovo cho ra mắt bao gồm S5, K5 và K5 Play trong đó S5 chính là sản phẩm át chủ bài của hãng với cấu hình mạnh mẽ và giá cao nhất trong 3 dòng.

Lenovo S5 sở hữu màn hình 5.7inch với tỷ lệ 18:9 cùng độ phân giải Full HD+ giúp trải nghiệm xem phim, lướt web trở nên sắc nét và chân thực hơn. Góc nhìn rộng rãi mang đến sự thoải mái, bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn.

Mặt lưng bằng nhôm hạn chế việc thấm hút mồ hôi, in dấu vân tay

Pin 3000mAh dùng được khá lâu cùng bộ nhớ trong từ 32-128GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ hình ảnh, tệp tin mà không lo bị quá tải hay lag.

Lenovo S5, K5 và K5 Play sẽ có màn đối đầu trực tiếp và gay cấn với Redmi Note 5 hay Oppo và Vivo bởi ngẫu nhiên, các mẫu smartphone này đều được ra mắt vào cùng thời điểm.

Với mức giá rẻ so với các loại smartphone trên thị trường cùng với chất lượng khá tốt và hiệu ứng đến từ thương hiệu đình đám, hi vọng 3 mẫu smartphone của Lenovo sẽ khiến hãng ăn nên làm ra trong lần trở lại này. Cùng chờ đợi sự ấn tượng trong doanh số bán hàng của Lenovo nào!

Chưa có câu trả lời nào