Mobile app vận tải - Ứng dụng gọi xe Trường Thành

Khi có một nhu cầu vận chuyển hàng hóa, khách hàng sẽ phát sinh nhu cầu tìm kiếm đơn vị vận chuyển. Đơn vị vận chuyển sẽ có nhu cầu tìm kiếm khách hàng, nhận yêu cầu và thực hiện. Để việc kết nối được thuận tiện hơn, Thiết kế ứng dụng di động gọi xe đã được ApecSoft phát triển theo yêu cầu của doanh nghiệp Trường Thành.

Nếu bạn cần chuyển đi 1 số hàng hóa, cần đến các dịch vụ vận chuyển bạn sẽ làm gì?

Tìm hỏi bạn bè xem có bên vận chuyển nào phù hợp không?

Tìm kiếm trên internet và nhận về rất nhiều kết quả tương tự nhau nhưng không biết chọn cái nào?

Là một doanh nghiệp vận tải chuyên nghiệp, Trường Thành Company đã phát triển ứng dụng điện thoại gọi xe riêng dành cho các khách hàng.

Thiết kế mobile app gọi xe thuận tiện hơn cho khách hàng

Với nhu cầu chuyển hàng hóa, bạn sẽ cần tìm được đơn vị vận chuyển phù hợp với các yếu tố về loại xe, thời gian vận chuyển, chi phí... Ứng dụng mobile gọi xe sẽ cho phép bạn chọn loại xe phù hợp với khối lượng hàng hóa bạn có, hiển thị giá tiền đối với chuyến đi và bạn có thể lựa chọn đi ngay hoặc vận chuyển vào 1 thời gian khác.

Bạn sẽ xác định được vị trí của tài xế qua bản đồ, thời điểm tài xe đang đến nhận hàng hay trong lúc vận chuyển hàng hóa.

Bạn sẽ xem được lịch sử giao dịch mà bạn đã thực hiện với các đợn vị vận chuyển. Lịch sử giao dịch sẽ bao gồm đầy đủ thông tin về ngày giao dịch, mã giao dịch, loại xe, biển số xe, điểm đón và điểm đến cùng với ghi chú đi kèm.

Bạn sẽ nhận được các thông báo của chương trình khuyến mại và thông báo từ các vấn đề liên quan đến giao dịch của bạn.

Những tính năng dành cho tài xế của Thiết kế app gọi xe

Việc kết nối đương nhiên phải được thực hiện từ 2 phía. Nếu như khách hàng tìm kiếm 1 đơn vị vận chuyển, 1 chiếc xe phù hợp với hàng hóa thì yêu cầu đó kéo theo việc phải có tài xế để thực hiện chuyến đi.

Doanh nghiệp Trường Thành, ngoài việc có ứng dụng dành cho khách hàng đăng nhập. Thiết kế ứng dụng mobile gọi xe còn có tài khoản dành cho lái xe.

Lái xe có thể nhận được yêu cầu của khách hàng và nhận cuốc nếu đó là chuyến hàng đi ngay. Nếu đơn hàng được đặt cho 1 thời gian xác định khác. Lái xe sẽ nhận được thông báo từ công ty để xác định nhận việc.

Lái xe có thể tắt trạng thái có thể nhận việc đi nếu đang trong thời gian không thể nhận chuyến mới.

Lái xe sẽ hiển thị đầy đủ thông tin cá nhân, cả biển số xe mà lái xe đang sử dụng. Phần công nợ, tổng doanh thu và thu nhập cũng sẽ được Thiết kế ứng dụng mobile thống kê. Giúp tài xế nắm được tình hình công việc của mình.

Ứng dụng gọi xe Trường Thành là Mobile app hỗ trợ cho quá trình vận tải hàng hóa, giúp khách hàng và đơn vị vận chuyển kết nối với nhau tốt hơn.

Sẽ thuận lợi hơn nhiều cho các khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ vận chuyển.

Sẽ thuận lợi hơn cho tài xế để nhận các chuyến đi theo yêu cầu.

Sẽ thuận lợi hơn cho doanh nghiệp để có những đơn hàng mới và quản lý được hoạt động của doanh nghiệp mình.

Nhiệm vụ của ApecSoft là tiếp nhận yêu cầu của doanh nghiệp. Hiểu rõ doanh nghiệp cần gì, tư vấn thêm về giải pháp và phát triển hoàn thiện các Thiết kế ứng dụng mobile hữu ích cho doanh nghiệp.

Gọi 0969.001.511 nếu bạn cần ApecSoft tư vấn về phát triển Thiết kế ứng dụng mobile hữu ích cho doanh nghiệp nhé.

Sẽ có những lý do để doanh nghiệp cần đến 1 Thiết kế mobile app tùy thuộc vào loại hình kinh doanh.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

ApecSoft - We design your future!

Chưa có câu trả lời nào