Smartphone BlackBerry KEY2 ra mắt thị trường với giá 17 triệu đồng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng điện thoại đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu chiếc BalckBerry KEY2 qua bài viết dưới đây

Về thiết kế

Máy có mặt lưng được ốp da sang trọng, cảm giác cầm chắc tay và dễ chịu. Ngoài ra các chi tiết mạ crôm mang đến cho Key2 mang đến vẻ ngoài vô cùng “doanh nhân”. Blackberry Key2 có mặt lưng được ốp da sang trọng, cảm giác cầm chắc tay và dễ chịu. Thiết bị nhẹ và mỏng hơn so với sản phẩm tiền nhiệm KeyOne. Cụ thể máy có màn hình 4,5 inch nhỏ hơn màn hình, 4,7 inch của iPhone 6s nhưng lại có kích thước tổng thể lớn hơn vì được trang bị thêm bàn phím vật lý ở phía dưới.

Về hiển thị, Key2 có màn hình khá sắc nét và màu sắc sống động. Tuy nhiên độ sáng lại là một điểm trừ của Key2.

Một vài điểm nổi trội trong thiết kế

Chiếc smartphone này có giắc cắm 3,5 mm nằm ở trên cùng, khác với các mẫu smartphone ngày nay đều đặt cổng âm thanh ở cạnh dưới. Bên cạnh đó, sản phẩm được kế nhiệm KeyOne nên vẫn tích hợp bàn phím vật lý nhưng không có nút home vật lý. Nút home của Key2 được trang bị bên trong màn hình. Điều này gây nên sự khó khăn cho người dùng khi làm quen ở thời gian đầu bởi các mẫu smartphone ngày nay đều có phím home ở dưới cùng.

Bên cạnh đó, tính năng vân tay đem đến sự ấn tượng cho người dùng

Bàn phím vật lý trở nên lỗi thời?

Việc bấm bàn phím vật lý khiến người dùng mất nhiều thời gian hơn so với dùng bàn phím ảo. Điều này chỉ khiến họ càng rối hơn vì họ sẽ ưu tiên sử dụng bàn phím cảm ứng thay cho phím vật lý đã lỗi thời. Suy cho cùng, bàn phím truyền thống giống như một điểm nhấn đặc biệt chứ không hẳn là một tính năng hữu ích trên Key2.

Là chiếc smartphone tốc độ và đầy linh hoạt

Thiết bị cho phép người dùng gán nhiều phím tắt có thể truy cập nhanh vào các ứng dụng mà không phải mất thời gian tìm kiếm Cùng với đó là một phím tắt thứ hai ở cạnh bên của thiết bị.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

 

Chưa có câu trả lời nào