5 điểm nhấn cực nổi bật trên Vivo Y91C

Vivo Y91C là chiếc smartphone sắp được mở bán. Vậy điều gì khiến chiếc Vivo Y91C trở nên “hot” như vậy?

1/ Màn hình Halo FullView, hiệu ứng màu đặc sắc

Vivo Y91C sở hữu màn hình 6.22 inch độ phân giải HD+. Điểm nhấn trên sản phẩm này là phần viền màn hình khá mỏng, đi kèm với ngôn ngữ khuyết tối giản để làm tăng tối đa không gian hiển thị.

Vivo Y91C

Theo hãng sản xuất, phong cách thiết kế này có tên gọi Halo FullView đã từng xuất hiện trước đó. Bên cạnh đó, Vivo Y91C cũng không bỏ xa xu hướng thiết kế với mặt lưng chuyển màu gradient rất độc đáo.

Vivo Y91C với ngôn ngữ thiết kế unibody, thân máy được vát cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu và chắc tay khi sử dụng.

2/ Pin khủng, xài "dai"

Vivo Y91C sở hữu viên pin lên tới 4.030 mAh. Bạn có thể yên tâm sử dụng thiết bị trong cả ngày dài mà không lo máy bị hết pin giữa chừng.

Vivo Y91C

Bên cạnh đó, Vivo Y91C còn tích hợp tính năng “siêu tiết kiệm pin”, mỗi khi pin báo yếu dưới 20%, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng thiết bị thêm một khoảng thời gian nữa cho đến khi bạn đi sạc pin.

3/ Mở khoá khuôn mặt

Công nghệ này thì không còn xa lạ với người dùng. Tuy nhiên, tính năng này được phát huy tối đa trên Vivo Y91C khi mà bạn sẽ cảm thấy việc mở khóa trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Vivo Y91

Tính năng này sẽ hỗ trợ bạn tối đa khi bạn đang bận điều khiển xe hoặc vướng bận tay chân mà không thể sử dụng các phương pháp mở khóa cơ bản khác như nhập mật khẩu…

4/ Camera nhiều chế độ

Nhu cầu chụp ảnh trên các thiết bị smartphone đang ngày càng được đề cao và chú trọng hơn. Vivo Y91C cũng không nằm ngoài xu hướng hiện nay. Sản phẩm sở hữu một camera 13MP đi kèm chức năng chụp ảnh bằng giọng nói hoặc cử chỉ cực thuận tiện.

hình đại diện

Trong khi đó, camera trước 5MP được tích hợp thêm nhiều chế độ làm đẹp giúp bạn thoải mái tự tin selfie mà không cần phải chỉnh sửa nhiều.

5/ Cấu hình khá

Trái tim của Vivo Y91C là vi xử lý MediaTek 6762R (bản nâng cấp của Helio P22) với 8 nhân, xung nhịp hoạt động lên đến 2.0 Ghz. Còn chip này còn khá mới với người dùng trong năm 2018, do đó, hãng sản xuất cũng đã trang bị thêm trí tuệ nhân tạo nhằm tăng tốc xử lý các tác vụ cơ bản như: Chụp ảnh xoá phông, mở khoá bằng khuôn mặt, tăng tốc xử lý đồ hoạ...

vivoy91

Ngoài ra, Vivo Y91C còn được trang bị thêm RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Điều này giúp bạn thoải mái sử dụng các tác vụ cơ bản như duyệt web, xem phim… hay thậm chí là những tựa game hot hiện nay như Liên Quân Mobile (ở mức đồ hoạ thấp) cũng được máy xử lý tốt.

Vivo Y91C còn có khả năng hỗ trợ cùng lúc 2 SIM với công nghệ 4G hoạt động cùng lúc cực thuận tiện.

Trên đây là 5 điểm nhấn nổi bật trên chiếc Vivo Y91C sắp ra mới tới đây. Bạn hãy đoán thử xem mức giá của sản phẩm này dựa trên những thông tin trên nhé.

Chưa có câu trả lời nào