Cần giúp đỡ Check Service Toshiba?

Mình mới lấy em Toshiba L510 i3. Bác nào biết cho em hỏi là check servervice em này ở đâu. Em vào toshiba.com ko có?? Model number: PLSGQL-001001 Serinumber: Z9384981Q Bác nào check hộ em với? Em check ko dc? Thanks!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
[quote]Model number: PLSGQL-001001 Serinumber: Z9384981Q Bác nào check hộ em với? Em check ko dc? Thanks![/quote] Em đã check giúp bác rồi đó. Kết quả, bác xem file đính kèm nhá Bảo hành 1 năm, ok Bác vào đây đăng ký sản phẩm đi: http://pc.toshiba-asia.com/portal/public/userRegister.action?a=registerWarranty&currentTab=service
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
Thanks! sao mình mới mua hôm nay sao lại hết hạn bảo hành vào ngày 24/12/2010 là sao??? Mất mấy tháng rui` à? Mà sao lại phải vào đó đăng ký thế?
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]xemayvietnam[/b] Thanks! sao mình mới mua hôm nay sao lại hết hạn bảo hành vào ngày 24/12/2010 là sao??? Mất mấy tháng rui` à? Mà sao lại phải vào đó đăng ký thế?[/quote] Theo em nghĩ, có thể 24/12/2009 là ngày mà nó xuất xưởng chăng? Hay là ngày mà nó được giao hàng cho các đại lý. Và thời hạn bảo hành toàn cầu tính từ thời điểm đó ? <= Đây chỉ là suy đoán của em thôi, xin các bác đừng ném gạch Còn tất nhiên, FPT sẽ vẫn bảo hành đủ 365 ngày cho bác, tính từ ngày bác mua (Tức hôm nay) Còn đăng ký, thì chắc là để khẳng định... bản quyển của chủ sở hữu :) Hoặc là để nhận support gì đó. Cái này em hơi mù mờ [[:D]] Cũng có thể bác đăng kí thì nó sẽ cập nhật lại thời hạn bảo hành.Nên ra chỗ mua hỏi lại cho rõ hơn.