Tìm hiểu về máy tính xách tay dành cho trẻ em - PeeWee Power Laptop? Xin cho biết thông số kỹ thuật của máy này?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

PeeWee PC - MTXT cho trẻ em


Hãng chuyên sản xuất máy tính cho trẻ em PeeWee vừa chính thức ra mắt chiếc MTXT dành riêng cho trẻ em của mình mang tên PeeWee Power Laptop. Bề ngoài của PeeWee Power Laptop (PPL) đã thể hiện đây là chiếc MTXT dành cho trẻ nhỏ với thiết kế rất ngộ nghĩnh và ấn tượng, phù hợp cho việc học tập cũng như giải trí.

Lớp vỏ ngoài của PeeWee Power Laptop được làm từ nhựa dẻo, chống va đập, thiết kế này sẽ giúp máy bền và chắc chắn hơn. PPL có màn hình khá nhỏ 8,9" với độ phân giải 1024 x 600 pixel, với mục đích dành cho học tập thì kích cỡ màn hình này là đủ, phù hợp với trẻ nhỏ. Máy sử dụng BXL Intel Atom N270 1.66Ghz, RAM 1GB, ổ cứng chỉ 30GB, đầu đọc thẻ, kết nối wifi và pin 4-cells cho thời lượng sử dụng khoảng 4 tiếng. Với cấu hình như thế này thì Windows XP là lựa chọn tốt nhất, ngoài ra, khi mua máy, bạn sẽ được cài sẵn 15 phần mềm hỗ trợ việc học tập của bé. PPL sẽ được PeeWee bán ra với giá 500USD, mức giá mà mọi phụ huynh có thể mua cho con em mình.

Một số hình ảnh:












(Theo tinhte)
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Nhìn cute ghê, cấu hình cũng ổn, đủ xài

Hoặc là mua mấy con Laptop HP cũng được. HP dành cho con nít xài được vì giá vừa, nhất là dòng CQ.
Đứa em 8 tuổi đang xài!

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 13 năm trước

Em thì lại ngược lại. Bọn trẻ con còn bé chưa cần thiết phải dùng đến máy tính. Chắc chắn 100% bọn trẻ đều dành đa số thời gian để chơi game thui. Mà còn tạo ra hệ lụy xấu đó là bọn trẻ suốt ngày ngồi ôm lấy cái máy tính không chịu vận động và sống thật với cuộc sống ngoài đời. Bằng chứng là có 1 tên điên ở nước ngoài( hình như là bên nhật) đã cưới 1 nhân vật trong máy chơi game. hic Thật không hiêu chuyện gì đang xảy ra với thế giới nữa!