Samsung tặng một triệu khi mua laptop R430 ???

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Từ nay đến hết ngày 15/5, khi mua Samsung R430 với giá 16,4 triệu thì khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá một triệu đồng.

Samsung R430 có thiết kế vân kim cương chống trầy xước, bàn phím thuận tiện và bàn di chuột LED phát sáng.

Samsung R430 trang bị bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo T6600 và card màn hình rời Nvidia Geforce 512MB GDDR3 cho trải nghiệm công nghệ hình ảnh tốt từ xử lý đồ họa đến giải trí đa phương tiện. Màn hình hỗ trợ HD chuẩn 16:9 cho chất lượng hình ảnh sắc nét cho các ứng dụng thiết kế và giải trí. Bộ nhớ RAM cũng là một điểm nhấn trong phiên bản này. Với dung lượng bộ nhớ 3GB, hỗ trợ bus tốc độ cao 1.066 MHz, R430 đáp ứng được các ứng dụng đồ họa với hiệu suất cao như game 3D. Ngoài ra, sản phẩm cũng có hỗ trợ chuẩn HDMI trong việc kết nối R430 với các thiết bị HD khác. Thông qua cổng kết nối này, người dùng dễ kết hợp với các thiết bị khác như dàn âm thanh HD, màn hình HD LCD cỡ lớn... Ổ cứng 320 GB giải quyết tốt yêu cầu lưu trữ dữ liệu như phim ảnh, âm nhạc. Kết nối bên ngoài có 3 cổng USB 2.0, đầu đọc thẻ 3 trong một và webcam 0,3 Megapixel, ổ DVD super multi dual layer. Pin 6 cell cho phép làm việc liên tục trong khoảng 4 giờ trong điều kiện thông thường như các ứng dụng web, văn phòng…

Samsung R430 được trang bị tính năng Failsafe, giúp theo dõi được vị trí chiếc máy tính. Khi không may bị thất lạc, tính năng Failsafe còn có thể khóa các ứng dụng và mã hóa dữ liệu để đảm bảo an toàn tối đa. Ngoài ra, khả năng Recovery Solution của Samsung R430 còn giúp giải tỏa nỗi lo về an toàn cho dữ liệu vì nó tự động back up dữ liệu thường xuyên trên chính ổ cứng của máy.

Giá bán lẻ laptop này là 16,4 triệu đồng.

Nếu như các chuẩn Wi-Fi a/b đã quá quen thuộc thì nay với dòng R430, người dùng sẽ dễ dàng có được kết nối không dây thế hệ mới n nhanh và hiệu quả hơn. Việc hỗ trợ chuẩn n là một nét mới có ở R430. Kết nối Bluetooth cũng được hỗ trợ, giúp người dùng dễ dàng kết nối không dây với các thiết bị hỗ trợ modem Bluetooth để có thể truy cập 3G nhanh chóng mọi lúc mọi nơi, làm tăng nhanh hiệu quả công việc trong lúc cần thiết.

Giá bán lẻ sản phẩm theo công bố của FPT Distribution là 16,4 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Từ nay đến hết ngày 15/5, khi mua Samsung R430, khách hàng sẽ được tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng.

(Nguồn: FPT)