Đèn bàn phím trong Dell studio 1537?

Mình mới mua máy Laptop Dell studio 1537 đầy đủ chức năng trong máy nhưng mình nghe nói Dell studio 1537 có đèn bàn phím để sử dụng mà mình tìm mãi không thấy chức năng này, mình đã vào control panel thì thây báo có đèn bàn phím mà không biết làm sao cho nó có đèn.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Tùy vào option của từng loại mà có hay không. Bạn kiểm tra xem phím mũi tên -> xem có icon bàn đèn phím ko, nếu có thì nhấn Fn + -> sẽ sáng đèn. Còn ko thì chia bùn Trích từ: www.windowsvn.net

Mr.Dương / Mr.Hùng
Mr.Dương / Mr.Hùng
Trả lời 14 năm trước

Nếu có đèn backlit thì bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng của nó ở phím -> (dưới cùng bên phải) và khi bạn bấm Fn + -> thì đèn nền bàn phím sẽ on/off.

Tuy nhiên vì model 1537 của bạn cho phép tùy chọn (option) có đèn nền bàn phím hay không khi build cấu hình máy (tiết kiệm chi phí) nên nếu không có biểu tượng thì có nghĩa là máy của bạn đã bị lược bớt chức năng này.

Bạn cần kiểm tra kỹ càng, có tùy chọn trong Control Panel không có nghĩa là có chức năng phần cứng thực thụ. Nó tương tự như Bluetooth vậy, có máy có, có máy không dù vẫn có biểu tượng và phần mềm quản lý chung (cùng với Wifi)

Thân