Sony Vaio Z46 sử dụng 6 tháng, màn hình xuất hiện nhiều đốm màu xám ?

Mình mua Sony Z46 của Sony Việt Nam, sử dụng được 6 tháng thì màn hình xuất hiện khoảng ba, bốn đốm màu xám mờ ở giữa. Liên hệ với Sony thì họ từ chối bảo hành và cũng không trả lời rõ cho mình biết là màn hình bị gì. Họ bảo cứ tiếp tục sử dụng và đừng để ý đến nó là OK. Các bạn thấy Sony phục vụ khách hàng thế có ổn không? Mặc dù rất thích Vaio nhưng mình thất vọng với cách chăm sóc khách hàng như thế của Sony Việt Nam. Có bạn nào gặp vấn đề với màn hình Vaio như mình thì xin cho mình biết cách khắc phục? Hay là chỉ có cách thay cái màn hình thôi? Cám ơn đã xem.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Nói chung bị gì đó trên màn hình khó chịu lắm vì nhìn vào nó thường xuyên. Bác nên liên hệ lại với Sony Vn xem cụ thể ntn và bảo hành vì thay màn hình tốn kém lắm. Có thể là chưa đủ số lượng điểm chết nên họ từ chối bảo hành?

Nguyễn Hồng Sơn
Nguyễn Hồng Sơn
Trả lời 13 năm trước

Mình thấy SONY từ chối bảo hành là đúng, họ chỉ chưa giải thik được với bạn nguyên nhân gây ra đốm trắng trên màn. Do màn Sony Z46 rất mỏng nên khi để trong cặp hay trong quá trình sử dụng có nhiều lực tỳ lên màn gây ra lỗi các tấm dẫn sáng trên màn LCD (ảnh sáng không đều) sẽ xuất diẹn các đốm, vùng xám mờ, hoặc trắng.

Mình cũng khuyên các bạn nên dùng cặp xách loại tốt và không để trung đồ (các loại xách, bút,.... đồ dùng cá nhân và cùng cặp laptop) dễ gay hư hỏng màn LCD