Dell Inspiron 14z có giảm giá chút nào chưa? Mắc quá ah!!!!!

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Bạn giống mình quá, thích con này nhưng ko với tới

Thông báo cho bạn 1 tin vui Dell Inspiron 14z "Đã hạ nhiệt". Hiện giờ chỉ cỏn 399 USD.

Bạn coi bài viết này sẽ rõ:

Dell Inspiron 14z giảm giá chỉ còn 399 USD

Đã gần một năm kể từ khi chiếc Dell Inspiron 14z được chính thức giới thiệu nhưng mức độ phổ biến của chiếc máy tính xách tay này vẫn còn cao do cấu hình tốt với mức giá hợp lý. Nay, Dell càng làm cho dòng máy này trở nên hấp dẫn hơn với người dùng bình dân khi hạ giá chỉ còn 399 USD.


Với mức giá trên, người dùng sẽ có được một chiếc máy với CPU Pentium Dual-Core SU4100 (xung nhịp 1.3GHz, FSB 800 MHz, 2 MB cache), 3GB RAM DDR3, ổ cứng 250GB, card đồ họa tích hợp Intel X4500HD và ổ đọc/ghi DVD. Ngoài ra, Dell có cung cấp tùy chọn CPU Intel Core 2 Duo SU7300 (xung 1.3GHz, FSB 800 MHz, 3 MB cache) nếu người dùng chịu bỏ thêm 65 USD. Những cổng giao tiếp như USB, VGA, HDMI, Webcam 1,3 mpx và Ethernet đều xuất hiện đầy đủ. Số lượng máy giảm giá có hạn và sẽ kết thúc vào cuối ngày hôm nay, do đó nếu bạn muốn mua một chiếc Dell 14z thì hãy nhanh tay đặt hàng tại link nguồn.

(Theo Dell)

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Giảm giá trong thời gian cực ngắn là diễu cợt người tiêu dùng. i chang cái kiểu khuyến mãi láo nháo của siêu thị điện máy Nguyễn Kim. bọn nó đăng quảng cáo có khuyến mãi, tới nơi thì bọn nó cho biết đã kết thúc do hết hàng! đại ý cũng nó rằng tại chúng mày không may mắn, ráng chịu chi thêm tiến!