So sánh laptop Dell N4010 và Asus A42JR, nên mua máy nào?

Tôi muốn mua laptop để dùng cho đồ họa và chơi game 3D nhưng đang phân vân giữa Dell N4010 và Asus A42JR, không biết nên mua loại nào. Xin tư vấn giúp tôi. Cảm ơn. [right][b]Cosmoqueen[/b][/right]
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

So sánh laptop

Chào bạn, nếu phải so sánh thì phải nói Asus đứng thứ 1, Toshiba thứ 2, Waio thứ 3 còn Dell thì hạng 4 lận bạn ạ. Đồ họa thì nên lấy con Asus đi.

( QL )

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Phải có cấu hình chi tiết thì mới so sánh được ?

- Bạn cần dùng laptop cho đồ họa và chơi game 3D thì Card màn hình là cái bạn phải quan tâm nhất. Hiện nay phần lớn là card hiệu nVidia, ATI và Intel. Card Intel là yếu nhất, chỉ chơi được game 2D và game 3D online. Còn các game 3D mới, nặng, đòi hỏi cấu hình cao thì bạn phải chọn nVidia hay ATI thôi, giá sẽ cao hơn card Intel.

- Đa số Laptop ASUS được bảo hành 2 năm, còn Dell là 1 năm.

( Phạm Trung Hiếu )

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

So sánh laptop

QL nghĩ sao nói ASUS là number 1?Bạn đã sử dụng chưa?Trên thế giới,hiện tại Hp đứng đầu,thứ 2 là acer,tiếp theo là Dell,va thứ 4 là Toshiba.Ở thị trường thế giới ít ai dùng Asus.Không có thứ hạng.Nếu bạn cần máy tính bền và có thương hiệu,hãy chọn Dell,nếu bạn muố cấu hình cao giá rẻ,hãy chọn asus.Asus chưa đủ đẳng cấp để so sánh với các thương hiệu khác đâu bạn,vì ở Vn Asus dùng kế mị dân,không đáng để tin dùng,biết đâu được bạn QL là nhân viên của Asus việt nam.^__^.

Mong là bạn có lựa chọn đúng.

( Nhi KT )

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 13 năm trước

So sánh Laptop

Với laptop của 2 hãng này bạn muốn mua , trước tiên bạn xem cấu hình của 2 đời máy có ngang nhau không ? tiếp đến là giá tiền cái nào vừa với túi tiền của bạn. Kế đến là danh tiếng của hãng. Theo tôi thì danh tiếng của Dell tốt hơn Asus. Mong bạn lựa được máy tốt.

( Xuy Vuu )

Nguyen Hieu
Nguyen Hieu
Trả lời 13 năm trước

Dell xai tốt nhất, nhưng cũng nên xem giá thành của nó, hiện tại con Dell N4010 này giá cũng 16tr. cấu hình con Dell như sau:

DELL INSPIRION N4010

Core i5- 430M/ DDR3 2GB/HDD 30B/14.1/ATI 1GB: 15tr9 full VAT
http://www.5giay.vn/showthread.php?t=1754582