Tôi có thể mua Asus G73JH-X1 tại Huế được không ?

Thấy trên vatgia chỉ có 6 cửa hàng bán sản phẩm này và chỉ ở Hà Nội hay TP.HCM. Vậy có cửa hàng nào ở Huế bán sản phẩm này không? Hay trên toàn quốc chỉ có 6 cửa hàng là có bán Asus G73JH-X1?
Phuc Khiem
Phuc Khiem
Trả lời 13 năm trước

Theo mình được biết thì các dòng sản phẩm cao cấp đó không có ở Huế đâu. Nhưng bạn có thể đặt máy tại các của hàng ở HN và TP HCM để có thể được giao hàng miễn phí. Mình cũng biết một cửa hàng có bán loại máy đó mà vận chuyển hang miễn phí.

vietcali.vn

Mình cũng vừa mua 1 con G73JH_X1 ở đó, dòng máy này dùng khá mát ngay cả lúc chơi game. Tuy nhiên về vấn đề bảo hành thì bạn chịu khó tìm hiểu ở địa phương mình xem nơi nào bảo hành chính hãng của asus nhé

vanngoctien
vanngoctien
Trả lời 13 năm trước

Vậy họ giao hàng tới địa phương khác và trong nội thành HN hay HCM đều miễn phí vận chuyển phải không ? Và bạn mua Asus G73JH-X1 ở đó với giá bao nhiêu vậy ? Đúng 1620$ chứ ? Và làm sao mà bạn có thể đảm bảo giao dịch là công bằng ( hàng thật , khuyến mãi thật , bảo hành thật , ... ) ? Mong bạn vui lòng giúp cho , mình xin cám ơn trước .

P/s : Mua con này thì chắc là game thủ chứ gì ? Cho mình xin yahoo đi ^^

Dương Quang
Dương Quang
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể mua ở các cửa hàng tại HCM or HN rồi nhờ họ ship ra khi nào thấy máy check đầy đủ rồi trả tiền, bảo hành mình nghĩ ở Đà nẵng có trung tâm của asus, mình nghĩ trên toàn cầu có khá nhiều nơi bán vd như vietcali.vn hay laptopno1.com chẳng hạn đó là 1 vài vd