Đánh giá chất lượng laptop Acer Aspire 4745 - 372G32Mn mới - Thỏa đam mê xem HD?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Với những thế mạnh về thiết kế và cấu hình, Acer đang từng bước chinh phục những khách hàng khó tính bằng những dòng laptop phổ thông đến trung lưu.

Minh chứng cho điều này, trong tháng 9 Acer đã cho ra đời hai dòng mới Acer Aspire 4745 - 372G32Mn và Acer Aspire 5745G - 464G50Mn nhằm đem đến cho thị trường những dòng laptop mang hơi thở mới, đáp ứng mọi nhu cầu công việc và giải trí từ phổ thông đến cao cấp.

Thiết kế mới – nét mạnh mẽ từ Acer

Với thiết kế hoàn toàn mới so với những dòng laptop trước, 4745 - 372G32Mn và 5745G - 464G50Mn được mô phỏng theo thiết kế đương đại hợp thời trang. Toàn bộ các cổng kết nối được bố trí xung quanh thân máy mang đến sự thoải mái khi sử dụng kèm với các thiết bị ngoại vi.

Acer mới  Thỏa đam mê xem HD, Vi tính - Internet,

Ngoài thiết kế bóng bẩy cộng với gam màu đen, hai dòng máy mới mang lại sự nổi bật từ cái nhìn đầu tiên và cảm giác mạnh mẽ khi sử dụng. Cách bố trí phím rộng rãi và thoải mái hơn kết hợp với hệ thống phím tắt Easy-launch P, ODD Key, PowerSmart giúp người dùng thao tác nhanh hơn với các chức năng của máy như mở các chương trình thường được sử dụng với chỉ một cái chạm tay, hay truy cập nhanh chóng điều khiển ổ đĩa quang…

Acer mới  Thỏa đam mê xem HD, Vi tính - Internet,

Giải trí và cơ động

Mang đến nét mới cho thị trường, hai dòng mới này được Acer đánh trúng vào những tính năng thời thượng mà thị trường đang cần. Ngoài việc sở hữu bộ vi xử lý mới core i3 hoặc core i5 mạnh mẽ, máy còn được trang bị thế hệ bộ nhớ thứ ba mang đến hiệu quả và tốc độ trong công việc. Bạn không cần phải chờ đợi lâu khi chạy hàng loạt chương trình ngốn nhiều bộ nhớ, việc tự động tăng tốc bộ vi xử lý cho phép xử lý ứng dụng nhanh chóng cũng là điểm nổi bật của những dòng máy mới này.

Acer mới  Thỏa đam mê xem HD, Vi tính - Internet,

Người dùng dễ dàng giải trí HD hoàn hảo với màn hình widescreen chuẩn 16:9 với độ phân giải cao. Cùng với việc tích hợp thế hệ âm thanh vòm Dolby 5.1, các dòng laptop mới mang lại cho người dùng một “rạp phim di động” để giải trí và thư giản thoải mái. Nhấn mạnh yếu tố này, Acer còn hỗ trợ tối đa người dùng bằng phần mềm Arcade Deluxe, giúp việc giải trí được cơ động hơn và chất lượng hơn. Bên cạnh yếu tố quản lý dễ dàng các dữ liệu nhạc và hình ảnh, Webcam bắt hình cũng được Acer cải tiến với công nghệ Crystal cho phép bắt hình rõ nét trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng này áp dụng hữu hiệu cho các cuộc họp doanh nghiệp đa quốc gia mà nhiều chương trình chat hiện nay đã hỗ trợ. Ngoài ra, công nghệ Signal Up giúp tăng cường khả năng thu bắt sóng WIFI, rất thích hợp cho nhu cầu cơ động của người dùng.

Acer mới  Thỏa đam mê xem HD, Vi tính - Internet,

Để phục vụ tốt hơn nhu cầu giải trí, di chuyển và trình chiếu, Acer đã sử dụng pin dung lượng cao cộng với việc tích hợp công nghệ Acer PowerSmart cho phép kéo dài thời lượng pin. Người dùng hoàn toàn yên tâm thư giãn với HD video trên những chuyến bay dài, trình diễn slide dài trong những cuộc họp thường niên, hay mang máy theo trong các kỳ công tác ngắn hạn mà không sợ hết pin giữa chừng.

Đi theo thế mạnh của những dòng laptop trước, hai dòng máy mới cũng là thế hệ laptop All in One tích hợp đủ các cổng kết nối WiFi, Bluetooth, cổng HDMI, cổng VGA kết xuất máy chiếu… cùng nhiều tính năng khác của một laptop đa năng như Ổ đĩa quang, Ổ đọc thẻ nhớ, Webcam...

Giá cạnh tranh

Hiện tại ở Việt Nam, hai dòng laptop mới này được phân phối bởi FPT Distribution. Theo đó, 4745 - 372G32Mn giá 12,849,000 VNĐ (bao gồm VAT) sử dụng core i3-370M 2,4Ghz phục vụ cho đối tượng sinh viên và giới văn phòng có thu nhập trung bình khá. Trong khi đó, 5745G - 464G50Mn giá 16,499,000 VNĐ (bao gồm VAT) được trang bị core i5-460M 2,53Ghz và card đồ họa rời NVIDIA GeForce 512MB dành cho giới đồ họa, game thủ. Với mỗi sản phẩm được cung cấp ra thị trường, người dùng sẽ được quà tặng là phần mềm diệt virus BitDefender.