Em có nên mua Sony Vaio VPC-EA21FX không?

Nhờ mọi người tư vấn cho em có nên mua laptop Sony Vaio VPC-EA21FX với giá 17,6 triệu không. Đây là cấu hình của nó: CPU Intel Core i3-350 (2,26 GHz, 3MB, 1066 FSB), RAM 4GB DDR3 1.066Mhz, HDD 320GB SATA 5400 vòng/phút, VGA Intel HD Graphics.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Bạn thích ko? (HPVN)

Đầu tiên là phải hỏi ngược lại là bạn có thích em nó không đã:thích-->mua luôn. sau đó mới đến như cầu của bạn là gì:game hay dùng chủ yếu nghe nhạc xem phim và online.nếu chỉ dùng để xem phim-nhạc-net-office-->mua luôn. Cấu hình tuy hơi yếu so với cái giá 17,6m nhưng được cái logo VAIO gỡ lại.tháo cái logo ấy bán còn đc vài chai đấy hehe. suy cho cùng thì cũng ko nên đòi hỏi quá nhiều.được cái nọ thì rớt cái chai thui.người ta nói ko nên đòi hỏi quá nhiều ở cái đẹp rất đúng với trường hợp này.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước
Co nhieu lua chon khac. (Phong)

co nhieu san pham de ban lua chon dau nhat thiet phai sony,sony chi dat tien la do thuog hieu tho chu cau hinh cug nhu cac loai khac thoi, ban co the chon acer, acus, hp, dell. minh dag la lap trinh minh dag xai con dell INSPRION 14R core I5, Ram 2G, o cung 500G ne ma gia chi co 14tr990 thoi, chuc ban som mua dc san pham nhu y

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
Không nên mua Sony. (Nguyễn)

Theo mình bạn đừng dùng SONY . Phải công nhận sony đẹp , sang trọng , và rất đc ưa chuộng tại VN Nhưng nếu bạn thiên vầ các thông số , hay độ bền của máy thì mình khuyên nên dùng DELL . Mình nghĩ bạn nên dùng DELL STUDIO 1357 hay studio XPS (nếu có đủ tiền ) . Cách đây 1 năm mình mua DELL 1357 dùng thì thấy dùng rất ok , màn hình sáng , pin lâu , quạt chạy rất em và ổn định , nhiệt độ của máy khá tốt , ít nóng . điều đó giữ cho main chậm già hơn Gần đây mình có mua thêm Sony VPC như bạn , chỉ mở và dùng có 2h thôi , mình mang trả lại , vì màn hình tối , quạt chạy to , cam thấy ko thê bằng dell đc . Cộng thêm thông tin từ bạn mình đã dùng sony ( Sony máy xuống cấp nhanh , cảm giác chậm đi nhanh lắm ) nên mình đã mang trả lại và lấy Dell studio XPS i5 . Nó thực sự tốt , tốt hơn cả studio 1537 rất nhiều Bạn chú ý nếu lấy studio 1537 core 2 duo 2.1 nó chip nó cũng ngan i3 của sony rồi . Sony chỉ đẹp thôi chứ

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước
Cấu hình ổn... (Mr. Huy)

Cấu hình với giá như vậy cho 1 con Vaio vậy là ok rồi. Nhưng nếu bạn không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu thì có lẽ bạn nên tham khảo thêm một số mẫu của các hãnh khác, Gateway chẳng hạn, cấu hình tương đương, chất lượng tốt mà giá lại rẻ hơn vài triệu. Chúc bạn lựa chọn được cái máy vừa ý !!!